"บิ๊กเสือ" แจ้งความแอดมินเพจหลังโพสต์โจมตีทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

"บิ๊กเสือ" สกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย เผยทราบเรื่องที่ลงข่าวให้เสียหายแล้ว ล่าสุด ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีแล้ว รอให้การเลือกตั้งในวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ จบลงก่อน แล้วจะกลับมาดำเนินการต่อไป

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ ที่สมาคมกีฬายิงปืนฯ ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก โดยจะเริ่มเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ เนื่องจากนายสกล วรรณพงษ์ ครบวาระบริหารงาน 4 ปี โดยมีผู้สมัคร 3 คน ประกอบด้วย นายสกล วรรณพงษ์, "บิ๊กแจ๊ส" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และ น.ส.โศภิศรา ทิพยมณฑล เลขาธิการชุดปัจจุบัน 

ส่วนสถานการณ์ก่อนการเลือกตั้งเพียง 3 วัน มีการปล่อยข่าวในเชิงลบถึงการบริหารงานของ นายสกล วรรณพงษ์  โดยอ้างเสียงบ่นจากหนึ่งในโหวตเตอร์ที่จะร่วมทำหน้าที่เลือกตั้งระบุว่า  "ห้องน้ำสกปรก ส่งกลิ่นเหม็นออกมาถึงสนามแข่งขัน บางห้องล็อกไม่ได้ เป็นแบบนี้มานานแล้วและไม่มีการแก้ไข และไม่เคยออกมาดูแลเพื่อเร่งปรับปรุงหรือแก้ไขเลย, สนามแข่งขันไม่มีแอร์ มีแต่ความร้อน เหมือนเตาเผา ยิ่งกว่านั้น เป้าอิเล็กทรอนิกส์ระยะ 10 เมตร ถูกเจ้าหนี้นำหมายศาลเข้ามายึดและถอดออกไปจากสนามจำนวน 20 เป้า ส่งผลให้นักกีฬาทีมชาติทั้ง "ธันย่า" ธันยพร พฤกษากร และทองผาภูมิ วงศ์สุขดี ที่ได้โควตาโอลิมปิกเกมส์ ซ้อมกันอย่างไม่เต็มที่ และไม่มีสมาธิ ซึ่งเรื่องดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเพจอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยฯ 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสกล วรรณพงษ์ เปิดเผยว่า "ตนทราบเรื่องที่มีคนไปเสนอข่าวในทางเสียหายทั้งหมดแล้ว และรู้ว่าใครเป็นคนทำและใครที่อยู่เบื้องหลัง แต่ไม่กังวล สำหรับเรื่องของเพจอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬายิงปืนฯ นั้น มีคนถามมาเยอะว่าทำไมถึงไม่สั่งปิดเพจไปเลย ขอเรียนว่า เบื้องต้นได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีที่ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงไว้แล้ว แต่ไม่อยากตอบโต้อะไรมากในเวลานี้ ขอให้การเลือกตั้งในวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ จบลงก่อนแล้วจะกลับมาดำเนินการต่อไปกับกลุ่มคนเหล่านี้ สำหรับเรื่องห้องน้ำที่ถูกเสียงบ่นมานั้น สมาคมฯทำแผนขอรับการสนับสนุนงบประมาณไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อเตรียมเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ปลายปีนี้ไว้หมดแล้ว สมาคมฯไม่ได้นิ่งดูดาย 

นายสกล เปิดเผยต่อไปว่า "ในการเลือกตั้งนั้นต้องวัดคะแนนเสียงกันระหว่างตน กับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ตอนนี้เท่าที่ทราบมาสูสีกันอย่างมาก ต้องไปดูหน้างานการเลือกตั้งเลย ในวันดังกล่าวจะไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว แต่ให้รอหน้าห้องประชุม 

สำหรับสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์โหวตมีทั้งสิ้น 37 สโมสร แต่จากการประกาศของสมาคมฯ เมื่อวันที่  2 ก.พ. 67 มี 9  สโมสรสมาชิกสามัญของสมาคมถูกตัดสิทธิ์เนื่องจากทำผิดข้อบังคับของสมาคม ประกอบด้วย  สโมสร RUENGLANNA CLUB โดยมี น.ส.ปนิษฐา เรืองปัญญาวุฒิ ประธานสโมสร, สโมสรเพทาย โดย น.ส.สิรินทรา จุลเสนีย์ชร เป็นประธานสโมสร, สโมสรเรืองล้านนา โดย น.ส.รัมภา เรืองปัญญาวุฒิ เป็นประธานสโมสร, สโมสรพ่อตากสิน โดย ผศ.ทศพร เหรียญเจริญ เป็นประธานสโมสร, สโมสรวชิระ โดย นางมุกดา พวงทอง เป็นประธานสโมสร,  สโมสรไพฑูรย์ โดยนายเลิศศรัณ เทียนประเสริฐ เป็นประธานสโมสร, สโมสรรัตนราช โดยนายสุรัตน์ พวงทอง เป็นประธานสโมสร, สโมสรจันทรกานต์ โดย นายธนพล พวงทอง เป็นประธาน และสโมสรบุษราคัม (Toppaz) โดยนายเสน่ห์ หนูพันธ์ เป็นประธานสโมสร


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport