"อนุสรณ์"พ่ายเกาหลีใต้ฉิวเฉียดดีสุดเหรียญเงินยิงปืนเอเชียนพาราฯ

อนุสรณ์ ไชยชำนาญ แพ้นักแม่นปืนหนุ่มเกาหลีใต้ ไปเพียง 0.9 คะแนน ทำดีสุดได้เพียงเหรียญเงิน ในการแข่งขันยิงปืนยาวอัดลม ท่านอน 10 เมตร กีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ฟู่ หยาง อิ๋น หู สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา

การแข่งขันยิงปืนในกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ฟู่ หยาง อิ๋น หู สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ประเภท R5-มิกซ์ 10 ม.ไรเฟิล ท่านอน SH2 โดยทัพยิงปืนทีมชาติไทย ส่ง จ่าเอกอนุสรณ์ ไชยชำนาญ เจ้าของเหรียญทอง R9–มิกซ์ 50 ม. ไรเฟิล ท่านอน SH2 ผนึกกำลังกับ ดุษรา ทองดี นักแม่นปืนสาวไทย ลงทำการแข่งขัน

ผลการแข่งขันปรากฏว่า จ่าเอกอนุสรณ์ ลั่นไกทำได้ 253.3 คะแนน คว้าเหรียญเงินมาครอง และถือเป็นเหรียญที่ 2 ของเจ้าตัวในการแข่งขันเอเชียนพาราเกมส์ครั้งนี้ โดยเหรียญทองตกเป็นของ โชล แจ ลี นักแม่นปืนจากเกาหลีใต้ ที่เฉือนชนะนักกีฬาไทยเพียง 0.9 คะแนนเท่านั้น ส่วนเหรียญทองแดงเป็นของ มิกะ มิซูตะ จากญี่ปุ่นที่ทำได้ 231.5 คะแนน ด้าน ดุษรา ทองดี นักแม่นปืนสาวไทยจบอันดับ 6 ทำได้ 166.7 คะแนน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport