ส.ยิงปืนทำโพลสำรวจสมาชิกลงเสียงขอเปลี่ยนนายกสมาคมฯ

"บิ๊กเสือ" สกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ความนิยมตก เมื่อเสียงสำรวจสโมสรสมาชิกส่วนใหญ่ต้องการเปลี่ยนผู้นำอย่างเร่งด่วน

  ความคืบหน้า เกี่ยวกับสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ที่เตรียมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 พร้อมกับการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่แทน นายสกล วรรณพงษ์ ที่บริหารงานมาครบ 4 ปี โดยมีผู้สมัครจำนวน 3 คน ประกอบด้วย น.ส.โศภิศรา ทิพยมณฑล , พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และ นายสกล วรรณพงษ์ กำหนดมีขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย หัวหมาก 

 ล่าสุดจากผลสำรวจคะแนนนิยมของโหวตเตอร์ ผู้แทนสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียง รวมทั้งบรรดาผู้ปกครองนักกีฬา และ นักกีฬาทีมชาติไทย ต่างแสดงความคิดไปในทิศทางเดียวกัน ต้องการอยากจะได้คนใหม่เข้ามาบริหารงาน ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าจะดี หรือ เป็นไปตามที่มุ่งหวังต้องการให้เกิดขึ้นหรือไม่ แต่นายกสมาคมฯ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอยู่ในระนาบที่ "ทรงรอวันทรุด" เหมือนเช่นที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

 เมื่อถามถึงการบริหารงานของนายกสมาคมคนปัจจุบัน ได้รับการยืนยันว่า "รู้สึกผิดหวังอย่างมาก เคยบริหารองค์กรกีฬาใหญ่ คิดว่าจะดีแต่กลับแย่กว่าที่คิด ห้องน้ำสกปรก ส่งกลิ่นเหม็นออกมาถึงสนามแข่งขัน บางห้องก็ล็อกไม่ได้ เป็นแบบนี้มานานแล้วและไม่มีการแก้ไข ไม่เคยออกมาดูเลย, สนามแข่งขันไม่มีแอร์ มีแต่ความร้อน เหมือนเตาเผา ยิ่งกว่านั้น เป้าอิเลคทรอนิก ระยะ 10 เมตร ถูกเจ้าหนี้นำหมายศาลเข้ามายึดและถอดออกไปจากสนามจำนวน 20 เป้า ส่งผลให้นักกีฬาทีมชาติและนักกีฬาทั่วไปทั้ง "ธันย่า" ธันยพร พฤกษากร และ ทองผาภูมิ วงศ์สุขดี ที่ได้โควตาโอลิมปิกเกมส์ ซ้อมกันอย่างไม่เต็มที่ และไม่มีสมาธิ"

 "หากได้คนใหม่ อยากจะให้จัดการเรื่องสนามยิงปืนติดแอร์มีความเย็น เพื่อให้นักกีฬาทีมชาติทำการซ้อมกันอย่าง เย็นสบาย มีสมาธิ ไม่เกิดความอึดอัดและเบื่อหน่าย เรื่องต่อมา เป้าอีเลคทรอนิก อยากให้นำติดอย่างเร่งด่วนเพื่อความสะดวกสบายในการฝึกซ้อมครบทุกเลนที่ลงฝึกซ้อมและแข่งขัน ส่วนห้องน้ำก็จำเป็นอย่างยิ่งเช่นกัน โดยนายกฯคนปัจจุบันไม่เคยคิดที่จะทำสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย เลยแม้แต่สิ่งเดียว"

 โดยโพลนี้ถูกสำรวจจากสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย โดยเผยแพร่ลงในเพจของสมาคมกีฬายิงปืนฯ พร้อมให้สมาชิกเข้ามาโหวตเรื่องการทำงานของนายกฯ คนปัจจุบัน ผลออกมาคือไม่ชอบการบริหารงานถึง 92  เปอร์เซ็นต์ และชอบเพียงแค่ 8 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport