"อติเดช"เฉือนเจ้าภาพช่วยทัพแม่นปืนไทยคว้าทองที่2พร้อมทุบสถิติเอเชียนพาราฯ

อติเดช อินทนนท์ แก้ตัวจากความผิดหวังที่ได้เพียงเหรียญทองแดง เมื่อปี 2018 กลับมาคว้าเหรียญทอง ยิงปืน ประเภท R3 Mixed 10M Air Rifle Prone SH1 ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 พร้อมกับสร้างสถิติศึกเอเชียนพาราเกมส์ขึ้นใหม่ แทนที่ของเดิมที่เป็นของนักกีฬาจีนส่งทัพแม่นปืนพาราไทยคว้าแล้ว 2 ทอง ในมกรรมนี้

การแข่งขันยิงปืน ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันพุธ ที่ 25 ต.ค.66 ในประเภท R3 Mixed 10M Air Rifle Prone SH1 อติเดช อินทนนท์ แม่นปืนไทยเจ้าของเหรียญทองแดงรายการนี้ ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนิเซีย มีโปรแกรมลงล่าเหรียญรางวัล

สำหรับการแข่งขันปรากฏว่า อติเดช โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ลั่นไกได้อย่างนิ่งและแม่นยำ ยิงเข้าเป้า 253.3 คะแนน แก้ตัวจากความผิดหวังครั้งที่แล้ว คว้าเหรียญทองไปครอง พร้อมทุบสถิติเอเชียนพาราเกมส์ 252.2 คะแนนของ ตง เกา นักกีฬาจีนที่ทำเอาไว้ในการแข่งขันเมื่อปี 2018 พร้อมส่งให้ทัพยิงปืนพาราไทย คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทองในเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ส่วนเหรียญเงิน ซี หวนหยู จากจีน 253.1 คะแนน และทองแดง อัลนูไอมี ซีฟ โมฮัมเหม็ด ซีฟ โมฮัมม์ จากสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ 230.3 คะแนน

อติเดช อินทนนท์ เปิดใจหลังจบการแข่งขันว่า เมื่อครั้งที่แล้วที่อินโดนีเซีย ตนผิดพลาดไปจนได้เหรียญทองแดง แต่มาครั้งนี้ได้นำความผิดพลาดจากครั้งที่แล้วมาเป็นประสบการณ์ และยิงค่อนข้างเน้นทุกนัด มีสมาธิทุกครั้งที่ลั่นไกออกไป ตอนชิงเหรียญทองกับจีน คู่ต่อสู้ถือว่าแข็งแกร่งมากๆ นัดแรกตนเองยิงพลาดไป ทำให้ต้องเบียดกับเจ้าภาพ ซึ่งตนนักกีฬาจีนจบที่ 47 แต่ตนยิงจบที่ 49 ถือว่าเฉือนชนะเจ้าภาพได้อย่างเฉียดฉิว ดีใจมากๆ ที่สามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport