กำลังใจก่อนลุยอลป.!"เทนนิส-พาณิภัค" ได้ประดับยศเรืออากาศโท

ถือเป็นข่าวดีรับปีมังกร 2024 สำหรับ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดทีมชาติไทย แชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่เวลานี้กำลังฟิตซ้อม เตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 ล่าสุด พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ได้ประดับชั้นยศ ให้ขึ้นเป็น เรืออากาศโทหญิง ในสังกัด กรมสวัสดิการทหารอากาศ หลังที่ผ่านมามุ่งมั่นฝึกซ้อม พร้อมเดินหน้ารับใช้ชาติ และสร้างผลงานในการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2023 คว้าแชมป์ได้ถึง 6 รายการ 

 ก่อนหน้านี้ พาณิภัค ได้รับการประดับยศเป็นเรืออากาศตรีหญิง ไปเมื่อเดือน ส.ค.ปี 2564 กระทั่งล่าสุด พาณิภัค ได้เข้าร่วมพิธีประดับยศเป็นเรืออากาศโทหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ในสังกัด กรมสวัสดิการทหารอากาศ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพแห่งความภาคภูมิใจลงในเฟสบุ๊ค Tennis panipak wongpattanakit ด้วย 

 ทั้งนี้ พาณิภัค อยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 จะมีขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่าง วันที่ 26 ก.ค.-11 ส.ค.นี้ โดยเจ้าตัวมีโปรแกรมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วยปลายเดือนก.พ.นี้ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport