ราคาเอาเรื่อง! ฮ่องกงเปิดขายตั๋วอุ่นเครื่อง "ช้างศึก" ให้แฟนบอลไทยแค่ 3 โซน

ฮ่องกง จัดให้เปิดขายตั๋วแมตช์เปิดรังปะทะ ทีมชาติไทย ศึกฟีฟ่าเดย์ 19 มิ.ย.นี้เรียบร้อย ณ รังเหย้าความจุ 4 หมื่นที่ฮ่องกง สเตเดี้ยม โดยแฟนลูกหนังไทยใครสนใจรีบจับจองผ่านเว็บ เพราะฝ่ายจัดเปิดให้โซนทีมเยือนแค่ 3 โซนเท่านั้น กับราคาที่เอาเรื่องพอสมควร

เว็บไซต์ HK TICKETING ช่องทางการจำหน่ายบัตรแบบครบวงจรของประเทศฮ่องกง เปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมในศึกฟุตบอลกระชับมิตรฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match ระหว่าง ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 114 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.นี้

โดยคู่ดังกล่าวจะฟาดแข้งกันที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม ซึ่งสำหรับกองเชียร์ทีมฝั่งทัพ "ช้างศึก" ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดให้นั่งเชียร์ที่ฝั่ง South Side 116-115-114 และเปิดขายอยู่ในสนนราคา 160 ดอลลาร์ฮ่องกง (HKD) หรือประมาณ 710.40 บาท หากแฟนบอลชาวไทยจะบินตามไปเชียร์ถึงสนามสามารถจองได้ที่เว็บไซต์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ผลงานการเจอกันล่าสุดคือเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตรฟีฟ่าเดย์ เมื่อปี 2018 ในวันที่ 11 ต.ค.2558 ที่สนามกีฬามงก๊ก สเตเดี้ยม ประเทศฮ่องกง โดยเกมนั้นทัพ "ช้างศึก" ในยุคการคุมทีมของ "มิโลวาน ราเยวัช" ณ เวลานั้น บุกไปเอาชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฟิลิป โรลเลอร์ ตั้งแต่นาทีที่ 2 ของเกม

สำหรับ ทีมชาติฮ่องกง เตรียมจะเปิดบ้านดวลกับ ทีมชาติไทย ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.2566 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม สังเวียนแข้งที่มีความจุ 40,000 ที่นั่ง ในเวลาไทย 19.00 น. (ช้ากว่าฮ่องกง 1 ชม.) แฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport