บัตรไม่แพง!ไต้หวันเปิดขายตั๋วเกมอุ่นเครื่องนัดรับมือไทย

ไต้หวัน เปิดขายตั๋วแมตช์ฟีฟ่าเดย์ที่จะปะทะทีมชาติไทย 16 มิ.ย.นี้ แฟนบอลชาวสยามที่อยากบุกเชียร์ติดขอบสนามรีบจับจอง โดยบัตรแพงสุดแค่ 300 กว่าบาทเท่านั้น แต่หากใครไม่สะดวกไปไม่เป็นไร เพราะช่องไทยรัฐทีวี 32 รับหน้าที่ยิงสดให้สาวกลูกหนังไทยได้ชมถึงบันไดบ้าน

เว็บไซต์ tickets.udnfunlife.com ช่องทางจำหน่ายบัตรการแสดง และการแข่งขันกีฬาของประเทศไต้หวัน ได้เปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมในศึกฟุตบอลกระชับมิตรฟีฟ่าเดย์ ระหว่าง ทีมชาติไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 114 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.นี้

โดยในส่วนของฝั่งกองเชียร์ทัพ “ช้างศึก” ฝ่ายจัดการแข่งขันนั้นได้จัดให้อยู่ Away Zone ระหว่างแถว G06-G07-8-9 ซึ่งแฟนบอลชาวไทยที่จะตามไปเชียร์ชิดติดขอบสนามสามารถเข้าจองตั๋วกันได้ที่เว็บไซต์ โดยจำหน่ายใน 2 ราคาตั้งแต่ 100 ดอลลาร์ไต้หวัน (ประมาณ 115 บาท) และราคา 300 ดอลลาร์ไต้หวัน (ประมาณ 340 บาท)

ทั้งนี้ ผลงานการเจอกันล่าสุดของไทย กับไต้หวัน ทั้งคู่เพิ่งดวลกันมาหมาด ๆ ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ “international exhibition match” เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2565 ที่สนามธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งเกมนั้น ไต้หวัน บุกเอาชนะ ไทย 1-0 จากประตูชัยของ เฉิน จุ้ย เฉีย ในนาทีที่ 71 ของเกม โดยเกมนี้ยังเป็นแมตช์นัดอำลาทีมชาติของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หนึ่งในกองหน้าระดับตำนานของวงการลูกหนังไทยอีกด้วย

สำหรับ ทีมชาติไต้หวัน เตรียมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติไทย ในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลาไทย 18.00 น. (เร็วกว่าไต้หวัน 1 ชม.) แฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport