แข้งยู-23ไทยเตรียมคุยสโมสรขอแข้งร่วมทัพลุย3ศึกใหญ่

"บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ เริ่มเดินหน้าประสานสโมสรขอตัวแข้งร่วมทัพยู-23 ปี แล้วเพื่อเตรียมลุย 3 ศึกอย่างต่อเนื่อง

 "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน  ได้รับมอบหมายให้ดูแลการเตรียมความพร้อมของทีมชาติไทยชุดต่างๆ ยกเว้นทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้เรียกทีมงานทีมชาติไทยชุดยู- 23 ปี ที่มี "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร  เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชร่วมประชุม เพื่อเตรียมความพร้อมของทีม ในเรื่องของที่พัก, สนามฝึกซ้อมและการขอความร่วมมือกับสโมสรต่างๆ ในการช่วยกันสนับสนุนและผลักดันให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุด

สำหรับการแข่งขันรายการสำคัญอย่างต่อเนื่อง 3 รายการประกอบไปด้วย ศึกชิงแชมป์อาเซียนยู- 23 ปี ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 17-26 ส.ค. 2566 ต่อด้วยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 6-12 ก.ย. 2566 และ เอเชียนเกมส์ ที่หางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.- 8 ต.ค. 2566 

โดยหลังการประชุม " บิ๊กหยิม"  ได้ให้สัมภาษณ์ว่า " เบื้องต้นในการเตรียมทีมยู 23 ตอนนี้ผมได้เริ่มประสานงาน ไปยังสโมสรสมาชิกในการขอตัวนักเตะที่อยู่ในข่ายต้องใช้งานแล้ว เนื่องจาก ในรายการ ชิงแชมป์อาเซียน และ เอเชียนเกมส์ นั้นอยู่นอกปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ทำให้เราต้องมีการประสานงานไว้ตั้งแต่เนิ่นๆรวมถึง การสนับสนุนหน้างานต่างๆ ที่อาจติดขัดของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชในการทำงาน เพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดสำหรับทั้ง 3 ทัวร์นาเมนต์ "

 "นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะเดินทางไปเยี่ยมชมการเก็บตัวและฝึกซ้อม ดูแลความเป็นอยู่การเตรียมทีมของ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยยู-19 ปี ที่จะต้องทำศึกชิงแชมป์อาเซียนด้วย ซึ่งตอนนี้ได้เริ่มเก็บตัวทำการฝึกซ้อมไปแล้ว ที่ศูนย์ฝึก ม.กรุงเทพธนบุรี เพื่อให้ทีมชาติไทยทุกชุดของเรามีความพร้อมมากที่สุดเช่นเดียวกัน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport