"บิ๊กอ๊อด" ยังไม่ตัดสินใจชิงนายกบอลสมัย3 ยินดี "บังยี-เดอะตุ๊ก" ลงสมัคร

"บิ๊กอ๊อด" ยินดีที่ "บังยี-เดอะตุ๊ก" ประกาศเป้าลงชิงตำแหน่งประมุขบอลไทยฯปีหน้า ส่วนตนยังไม่ตัดสินใจลุ้นนั่งเก้าอี้นายกบอลสมัยที่ 3 ต่อหรือไม่ แย้มขอดูสถานการณ์ก่อน พร้อมดูผู้สมัครแต่ละคนว่ามีศักยภาพพอไหม ชี้ตอนนี้ตอบไม่ได้แต่ถึงเวลาจะรู้เองว่าลงไม่ลง

สืบเนื่องจาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในปี พ.ศ.2567 อย่างแน่นอน ทำให้ตอนนี้เหลือแคนดิเดตผู้ท้าชิงเก้าอี้นายกบอลไทยฯ เพียงแค่ 2 คนที่แสดงเจตนารมณ์คือ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมบอลไทยฯ และ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานกองหน้าทีมชาติไทย

ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทยฯ คนปัจจุบันที่ครองตำแหน่งดังกล่าว 2 สมัยติด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของตัวเองว่าจะลงสมัครลุ้นนั่ง นายกบอลไทยฯ เป็นสมัยที่ 3 หรือไม่ว่า "อย่างที่ผมเคยเรียนไปก่อนหน้านี้ว่า ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ต้องขอดูสถานการณ์ก่อน"

"แน่นอนว่าผมอยากให้คนมีความรู้ความสามารถเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้แทน แต่ก็ต้องดูผู้สมัครแต่ละคนด้วยว่ามีศักยภาพหรือไม่ อย่างไรก็ดีตัวผมเองยินดีที่มีคนมาทำความเจริญให้ฟุตบอลไทย แต่ถ้าถามว่าส่วนตัวแล้วรู้สึกอย่างไร ผมคงยังตอบไม่ได้ ยังไม่อยากพูดถึง ณ ตอนนี้ ซึ่งถึงเวลาก็จะรู้เองครับ"

"บิ๊กอ๊อด" ระบุทิ้งท้ายว่า "ที่สำคัญไม่ว่าคุณวรวีร์ มะกูดี หรือคุณปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หรือใครก็ตามที่เสนอตัวเข้ามา ตัวผมเองมีความยินดีกับทุกคนที่มีความสามารถ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นใคร ผมก็สนับสนุนทุกคนที่มีศักยภาพ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport