ของดีโคตรหนึบ! แมนยู,เชลซี พร้อมเปิดศึกชิงตัว ราย่า เฝ้าเสา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แสดงความสนใจอยากได้ตัว ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูสุดหนึบของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทัพ จากการเปิดเผยของ "เทเลกราฟ" สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

ราย่า เหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น และเขากำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมจะโบกมือลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจับตาสถานการณ์ของ โกลชาวสแปนิช เพราะหวังจะนำมาแทนที่ อูโก้ โยริส นายด่านจอมเก๋าเลือดเฟร้นช์

สำหรับตอนนี้ สเปอร์ส ต้องเจอกับคู่แข่งร่วมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่อยากได้ตัว ราย่า ไปเฝ้าเสาเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาก็กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับผู้รักษาประตูในเวลานี้

ในกรณีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตอนนี้ยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของ เอดูอาร์ เมนดี้ ว่าจะอยู่เฝ้าเสากับทีมไปอีกนานแค่ไหน ขณะที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ฟอร์มก็ไม่ค่อยคงเส้นคงวา

ส่วน "ปีศาจแดง" ก็กำลังกังวลเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ดาบิด เด เคอา เนื่องจากเจ้าตัวจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ แม้จะมีรายงานว่า โกลดีกรีทีมชาติสเปน ยินดีที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับทีมต่อไปก็ตาม

ทั้งนี้ ราย่า ถือเป็นนายทวารที่ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินนับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเฝ้าเสาให้กับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อปี 2019 และช่วย "เดอะ บีส์" เลื่อนชั้นพร้อมกับเก็บ 14 คลีนชีตจากการเฝ้าเสา 43 เกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport