ฟอร์มดีต้องได้รางวัล! แรชฟอร์ด เจรจาสัญญาใหม่รับทรัพย์สามแสนต่อวีก

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังเจรจากันเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่โดยคาดว่านักเตะน่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มสูงถึง 300,000 ปอนด์ (ราว 12.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

หัวหอกวัย 25 ปี ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอริค เทน ฮาก  ตะบันไปแล้ว 16 ประตูให้กับต้นสังกัดในทุกรายการ รวมถึงประตูตัดสินเกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชนะ ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังเป็นแข้งคนแรกทัพ "ปีศาจแดงไ ที่ซัด 9 ประตูติดต่อกันในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ เดนนิส ไวโอเล็ต ทำเอาไว้เมื่อปี 1959 หรือเมื่อ 64 ปีที่แล้ว 

ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บนักเตะตัวเก่งเอาไว้ โดยจะเลือกใช้ออปชั่นขยายสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2024 เพื่อเป็นการป้องกัน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ตัว แรชฟอร์ด ไปเสริมทัพ

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า "ผีแดง" กำลังเดินหน้าเจรจาขยายสัญญา แรชฟอร์ด ยาวไปอีก 5 ปีพร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมที่ได้รับ 200,000 ปอนด์ (ราว  8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพิ่มเป็น 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ มีนโยบายกำหนดเพดานค่าเหนื่อยของนักเตะเอาไว้เพื่อไม่ให้เกิดความแตกต่างเรื่องรายได้มากเกินไปเหมือนในกรณี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่รับทรัพย์สูงกว่า 500,000 ปอนด์ (ราว 21 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ตอนที่ย้ายกลับมาเล่นรอบ 2 ฉะนั้นค่าเหนื่อยใหม่ของ แรชฟอร์ด จึงไม่เป็นการทำลายเพดานรายได้


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport