ยุ่งแล้ว แมนยู! แรชฟอร์ด เดี้ยงส่อวืดฟัด พาเลซ

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววปราศจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่งลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันพุธนี้ซะแล้วเนื่องจากสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ บาดเจ็บมาจากเกมเปิดบ้านทุบ แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

football.london รายงานเมื่อ 17 ม.ค.ว่า แรชฟอร์ด อาจลงเล่นกับ ดิ อีเกิ้ลส์ ไม่ได้แม้เกมบู๊กับ เรือใบสีฟ้า ซึ่งเขาซัดประตูชัยได้ เจ้าตัวจะอยู่ในสนามเกือบจบเกมโดยถูกเปลี่ยนออกในช่วงทดเวลาให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงบู๊

อย่างไรก็ดี เป็นที่สังเกตเห็นว่าดาวยิงผิวสีมีอาการบาดเจ็บรบกวนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรกแล้ว แต่สามารถเล่นต่อได้อย่างน่าตกใจ และได้รับคำชมหลังเกมจาก เอริค เทน ฮาก เจ้านายชาวดัตช์ว่ามีความเสียสละอย่างแรงกล้า

กระนั้นก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า เทน ฮาก ต้องคิดหนักซะแล้วต่อการจัดทัพบุกไปเยือน พาเลซ แม้ว่า แรชฟอร์ด จะเจ็บไม่มาก แต่อาจเลือกพักเขาเอาไว้ชนกับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในเกมบิ๊กแมตช์วันที่ 22 ม.ค. แทน

นอกจาก แรชฟอร์ด แล้ว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอมก็น่าจะพลาดเกมบู๊กับ อินทรีผงาดฟ้า เช่นกันหลังลงเล่นเป็นตัวจริงร่วมกับหัวหอกอิงลิชในศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ แต่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องถอดออกในช่วงครึ่งหลัง

ทั้งนี้ หากสองศูนย์หน้า ผีแดง ไม่ฟิตพอที่จะลงสนามในวันพุธนี้ได้ ก็มีแนวโน้มสูงที่ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ วัย 30 ปีซึ่งย้ายมาจาก เบซิคตัส แบบยืมตัวหมาดๆอาจได้ประเดิมสนาม


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport