ม.เกษมบัณฑิต เฟ้นหานักเต้นเท้าไฟประดับวงการกีฬาลีลาศ

มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต จัดกิจกรรม การแข่งขันกีฬาลีลาศ รายการ "Avengers Dance ChampionShip & Party 2024" ในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ ตั้งแต่ 09.00-12.00 น. ที่ซัมเมอร์แมนชั่น ซอยรัชดา 14

 ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์  มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า "ด้วยในปัจจุบันลีลาศเป็นหนึ่งในชนิดกีฬาที่ได้รับความสนใจอย่างแพร่หลายในทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุหรือคนทั่วไป และที่น่าสนใจคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังศึกษาหรือมีหน้าที่การงานแล้วได้หันมาสนใจกีฬาชนิดนี้มากขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้เพื่อต้องการออกกำลังกาย และก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาคุณภาพระดับชาติ ประกอบกับในบ้านเราการหาเวทีเพื่อแสดงศักยภาพหรือโชว์ลีลาการเต้นไม่ค่อยจะมีให้เข้าร่วมมากนัก "

 ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการออกกำลังกายและเฟ้นหานักเต้นเท้าไฟประดับวงการกีฬาลีลาศ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต จึงผนึกกำลังกับ ชมรมพัฒนาสังคมไทยจัดการแข่งขันกีฬาลีลาศ รายการ "Avengers Dance ChampionShip & Party 2024" ในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ ตั้งแต่ 09.00-12.00 น. ที่ซัมเมอร์แมนชั่น ซอยรัชดา 14

 ผศ.ดร.รัฐพงศ์ เผยอีกว่า "ในการแข่งขันรายการดังกล่าวคณะกรรมการจัดการแข่งขันเปิดโอกาสให้ผู้สนใจซึ่งมีอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป สามารถเข้าร่วมหรือโชว์ลีลาได้ถึง 38 อีเวนต์ ผู้ที่ชนะในอีเวนต์ต่างๆจะได้รับถ้วยและเหรียญรางวัลเพื่อการันตีความสามารถ และที่พิเศษสุดสำหรับผู้สนใจทั่วไปที่เข้าร่วมชมหรือแข่งขันยังสามารถเข้าร่วมงานปาร์ตี้ได้ต่อในเวลา 12.00-16.00 น. โดยผู้สนใจติดต่อสมัครหรือสอบถามได้ที่หมายเลข 084-0122207 หรือ 089-6564298


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport