ม.เกษมบัณฑิตผนึกไทยพีบีเอสจัดดีเบตแคนดิเดตนายกฯลูกหนังรอบสุดท้าย

ดร.เสนีย์ สุวรรณดี รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่าจากการที่กีฬาฟุตบอลเป็นกีฬามหาชนที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง ประกอบกับการที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กำหนดให้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมในวันที่ 8 ก.พ.67 จึงส่งผลให้แฟนกีฬาและผู้สนใจทั่วไปต่างลุ้นและจับตาว่าใครคือผู้ที่เหมาะสมกับการเป็นผู้นำและพร้อมที่จะขับเคลื่อนการบริหารจัดการเพื่อยกระดับและกำหนดทิศทางอนาคตฟุตบอลไทยให้ก้าวไปสู่มาตรฐานสากล

ดร.เสนีย์ สุวรรณดี เผยอีกว่า มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ จึงผนึกร่วมกับองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ไทยพีบีเอส) กำหนดจัดเสวนาทางวิชาการเรื่อง "บอลไทย Never Dies By ThaiPBS" ในวันที่ 1 ก.พ.67 ระหว่างเวลา 13.00-17.00 น. ที่ห้องคอนเวนชัน ชั้น 2 สำนักงานใหญ่ไทยพีบีเอส หลักสี่ กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนากีฬาชาติ ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของภาคประชาสังคมกับการยกระดับวงการฟุตบอลไทย

ด้าน นางสุธาศินี สุทธิบงกช บรรณาธิการข่าวกีฬาไทยพีบีเอส กล่าวว่า การจัดเสวนาทางวิชาการภายใต้ความร่วมมือทางวิชาการระหว่าง มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตกับไทยพีบีเอส ในประเด็น “บอลไทย Never Dies By Thai PBS “นั้น ก็เพื่อต้องการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมมองตลอดจนเสนอแนวทางการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ภายใต้ผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ประกอบด้วย แคนดิเนตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล, อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย, อดีตนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย, นักวิชาการ, ประธานและผู้ฝึกสอนอคาเดมี, นายกสมาคมองค์กรสื่อมวลชนทางการกีฬา รวมถึง แฟนกีฬา นักเรียน นักศึกษาตลอดจนผู้สนใจทั่วไป และที่น่าสนใจตนเชื่อว่าผลจากการเสวนาในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในมิติหรือช่องทางที่จะทำให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่มีฐานข้อมูลหรือแนวทางที่จะนำไปสู่การผลักดันและขับเคลื่อนการพัฒนากีฬาฟุตบอลให้บรรลุตามเป้าประสงค์ได้ ขณะเดียวกันผู้ที่สนใจสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ของไทยพีบีเอสได้ทุกช่องทางเช่นกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport