มติเอกฉันท์! "ศรายุทธ" นั่งประมุขยิมนาสติกไทย 3 สมัยติด

น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ ได้รับความไว้วางใจ นั่งนายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย สมัยที่ 3 ติดต่อกัน เจ้าตัวลั่นขอสร้างประวัติศาสตร์ นำนักกีฬายิมนาสติกคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2028 ที่สหรัฐอเมริกา ให้สำเร็จตามเจตนารมณ์

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.67 ที่ห้องรัชดาบอลรูม โรงแรมเอส.ซี.ปาร์ค นาวาตรี ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2566 พร้อมจัดให้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ หลังจากที่ชุดเก่าได้หมดวาระในการบริหารงาน  ทั้งนี้มีตัวแทนสโมสรสมาชิกเข้าร่วมประชุมกันเป็นจำนวนมาก แต่ผู้ที่มีสิทธิ์ออกเสียงในการยกมือเลือกนายกสมาคมคนใหม่มีจำนวนทั้งสิ้น 39 คน และเดินทางมาร่วมประชุมเลือกตั้งจำนวน 30 คน ที่เหลือติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัดจึงไม่สามารถเดินทางมาได้ 

ในการนี้ น.ส.ศศิธร สุคนธ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายนิติกรของการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์และให้คำปรึกษาในกรณีหากมีการทำผิดกฎ หรือ เกิดการละเมิดสิทธิ์ รวมทั้งทำการควบคุมการประชุมเลือกตั้งให้อยู่ในกรอบอย่างถูกต้อง ในฐานะที่ กกท.เป็นนายทะเบียนกลาง โดยที่ประชุมได้เสนอ น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯ เพียงผู้เดียว และไม่มีการเสนอชื่อผู้อื่นลงแข่งขัน  

พร้อมกันนี้ยังได้รับเสียงสนันสนุนมากถึง 29 เสียง (ตัวแทนของสโมสรทหารอากาศ ได้งดออกเสียง) ทำให้ น.ต.ศรายุทธ พัฒศักดิ์ ได้กลับมาดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทยอีกสมัย เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันอีก 4 ปี โดยได้ต่อจากสมัยปีแรก ปี พ.ศ. 2558-2562 และสมัยที่ 2 ปี พ.ศ. 2562-2566 

น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ เผยว่า ตนต้องขอบคุณสโมสรสมาชิกที่ให้ความไว้วางใจ  ส่วนตัวบริหารงานสมาคมกีฬายิมนาสติกมาแล้ว 8 ปี มีการพัฒนาศักยภาพขององค์กรอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการส่งเสริมนักกีฬา ด้วยการสร้างชื่อเสียงคว้าเหรียญทอง และ คว้าแชมป์ในรายการระดับนานาชาติ รวมถึงสร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ทุกๆ ครั้ง อีกด้วย 

"ส่วนแผนงานหลังจากนี้ สมาคมฯมีภาระกิจต้องเร่งดำเนินการสานต่อหลายรายการ นอกจากส่งนักกีฬาไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ต่างประเทศแล้ว ยังต้องเตรียมส่งเข้าร่วมแข่งขันศึก เวิลด์คัพ, ศึกชิงแชมป์เอเชีย และ เตรียมความพร้อมอย่างหนักกับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพปลายปีหน้า ที่สำคัญทุกองคาพยพต้องเดินหน้าไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเป้าหมายใหญ่ก่อนวางมือ หวังสร้างประวัติศาสตร์นำนักกีฬายิมนาสติกไทย คว้าตั๋วไปเข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2028 ที่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ประสบความสำเร็จ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport