เอสซีลอร์ลูซอตติกา ฉลองโชว์รูมใหม่ ชั้น 11 สาทรสแควร์ เปิดขายแบรนด์แว่นชั้นนำ

เอสซีลอร์ลูซอตติกา ประเทศไทย จัดงานฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ ที่ชั้น 11 อาคารสาทร สแควร์ภายใต้คอนเซปต์ House of EssilorLuxottica นำเสนอเทรนด์แว่นตา และแว่นตากันแเดด แบรนด์ดังได้แก่ Ray-Ban, Oakley, Vogue Eyewear, Oliver Peoples, Prada, Burberry, Versace, Emporio Armani, Coach และอื่นๆ อีกมากมาย โดยภายในงานมีสื่อมวลชน และอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำร่วมงานอย่างคึกคัก ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก ทฤษฎี ตุลยอนุกิจ ผู้จัดการ เอสซีลอร์ลูซอตติกา ประเทศไทย เป็นประธานกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน

ทฤษฎี ตุลยอนุกิจ  เปิดเผยว่า เอสซีลอร์ลูซอตติกา คือเบื้องหลังในการผลิตเลนส์ และกรอบแว่นตาแถวหน้าจากทั่วโลก และมีโรงงานผลิตที่จังหวัดระยอง ที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งถือเป็นโรงงานใหญ่ที่สุดในโลก และมีกำลังการผลิตที่มากที่สุดของโลกด้วย 

ทั้งนี้ยังเผยถึง 3 เทรนด์หลักซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อการสร้างสรรค์คอลเลกชันต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ-ซัมเมอร์ของปี 2024 ประกอบด้วย Community Belongings การเป็นส่วนหนึ่งของสังคมผ่านประสบการณ์ที่มีร่วมกัน Dynamic Inclusivity การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี และความสวยงาม และ Enhancing Peculiarities ดีไซน์ที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

นอกจากนี้ยังนำเสนอ Must Have Item สำหรับคอลเลกชัน ฤดูใบไม้ผลิ-ซัมเมอร์ของปี 2024 Squatty Cat Eyes กรอบแว่นรูปทรงโฉบเฉี่ยวที่มาพร้อมกับสีสันที่สดใสยิ่งขึ้น ทำให้สไตล์แว่นสไตล์โมเดิร์นเรโทรนี้เป็นที่ยอมรับของคนรักแว่นตาทั้งชายและหญิง (Key styles: Prada PRA21V, Burberry BE4425U, BE 2405U, Vogue Eyewear VO5565S, Versace VE2270D, Coach HC5169) Luxe Sport การผสมผสานการออกแบบที่ช่วยยกระดับแว่นตากีฬาให้เข้ากับความหรูหราอย่างลงตัวและสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน (Key styles: Ray-Ban RB4431, Oakley Bi-Sphaera OO9400, Vogue Eyewear VO4302S, Prada PRA14S, Versace VE4475, Oliver Peoples OV5556S, Emporio Armani EA4218, EA4429U) Modern Rimless รูปลักษณ์แบบมินิมอลลิสต์กลับมาทันสมัยอีกครั้งด้วยสไตล์แว่นตาที่ร่วมสมัย เพรียวบาง รูปทรงที่โดดเด่นล้ำสมัย (Key styles: Ray-Ban RB3731, Prada PRA24S)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport