"มาดามอ้อ" ประกาศลาออกตำแหน่งรองประธานโปลิศ เทโร เอฟซี

"มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์ของ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ประกาศลาออกจากตำแหน่งแล้ว เนื่องจากภาระกิจรัดตัวทำให้ไม่มีเวลาเพียงพอกับการทำหน้าที่ภายในสโมสร ทำให้ต้องการเปิดโอกาสให้กับบุคคลอื่นที่เหมาะสมและมีเวลาเข้ามาทำหน้าที่แทน ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจมาตลอด

โดย "มาดามอ้อ" ให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งครั้งนี้ว่า "มันเป็นการตัดสินในที่ยากมาก เพราะอ้อผูกพันและรักชื่นชอบฟุตบอลมาก ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการก็เป็นแฟนบอลติดตามเชียร์ทีมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติมาโดยตลอด พอเข้ามาทำงานตรงจุดนี้ก็เลยทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพียงให้งานออกมาดีที่สุด แม้ว่าจะต้องพบเจอกับอุปสรรคที่คอยบั่นทอนกำลังใจอยู่บ้างในบางเหตุการณ์ แต่ทุกอย่างที่ทำไปก็เพื่อผลประโยชน์ของทีม เพื่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย"

มาดามอ้อ กล่าวต่ออีกว่า "มาถึงตอนนี้ อ้อเองก็มีบทบาทหน้าที่อื่นๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเรียน ป.เอก หรือการทำงานอื่นๆ อีกหลายอย่าง ทำให้แทบจะไม่ค่อยได้พักผ่อนเลย จึงเกรงว่าจะทำงานให้กับสโมสรได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเหมือนที่ผ่านมาได้ อ้อ จึงได้ปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน และคนรอบข้างแล้ว จึงตัดสินใจว่าจะยอมวางมือการทำงานตรงจุดนี้ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับสโมสรได้หาบุคคลอื่นที่เหมาะสม และพร้อมทำงานอย่างเต็มที่มาทำงานน่าจะเป็นการดีกว่า"

"ซึ่งอ้อก็ขอขอบคุณ ทีมงานบริหารของสโมสรในหลายๆ ท่านที่คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือเป็นกำลังใจแนะนำสิ่งดีๆ ต่างๆ ให้ ขอบคุณสตาฟโค้ช ทีมงาน และนักเตะทุกๆ คนของสโมสรที่ได้ร่วมทำงานมาด้วยกันโดยตลอด รวมถึงแฟนบอลของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทุกๆ คนที่คอยเป็นกำลังในการทำงานของอ้อมาโดยตลอดด้วย รวมถึงแฟนบอลทั่วประเทศที่เวลาอ้อเดินทางไปกับทีมแข่งขันที่ไหนก็มักจะสอบถามและให้กำลังใจกันเสมอด้วยดีมาโดยตลอด" 

"ณ วันนี้ แม้ว่าอ้อจะไม่ได้ทำงานร่วมกับสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี แล้ว แต่ยืนยันว่ายังจะคอยเป็นกำลังใจและติดตามเชียร์ทีมต่อไปอย่างแน่นอน และหากมีโอกาสที่อ้อจะสามารถช่วยซับพอร์ตหรือสนับสนุนงานอะไรของสโมสรได้อ้อก็ยินดีเสมอ"


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook โปลิศ เทโร เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport