เน้นทุกนัด! "เทกุ" เร้า บีจี ปทุม ต่อยอดชนะเซเรโซ่ลุยเลกสอง

มาโกโตะ เทกุระโมริ ปลุกเร้าบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โฟกัสทีละเกม ไม่มองไกลลุ้นแชมป์ไทยลีก หวังนำผลงานชนะเซเรโซ่ โอซาก้า ต่อยอดลุยเลกสอง เผยช่วงพักเลกขุมกำลังดีขึ้นหวังสร้างทีมให้ทุกตำแหน่งทดแทนกันได้

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาทีมเอาชนะ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชั้นนำจากศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ไปด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ 'ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ' ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

เฮดโค้ชวัย 56 ปี กล่าวว่า "เกมนี้ผมประทับใจ และยินดีกับผลการแข่งขันของทีม เพราะตลอดเวลาที่เตรียมทีมมา เกมอุ่นเครื่องตลอด 3 เกม เราจบด้วยผลเสมอมาตลอด มาเกมนี้ผู้เล่นของเรามุ่งมั่น และหวังจะทำผลงานให้ดีขึ้นและทำได้สำเร็จ แน่นอนมันจะต่อยอดให้เราในเลกที่สองต่อไปได้"

"อย่างไรก็ตามผมมองว่า บีจี เราได้เปรียบกว่า เซเรโซ่ เพราะเราได้อุ่นเครื่องมาแล้ว 3 เกม ส่วนคู่แข่งเพิ่งจะมาเข้าแคมป์เก็บตัวได้ 2 อาทิตย์กว่า ๆ เกมนี้ก็เป็นเกมที่แสดงศักยภาพของเรา และแฟนบอลสามารถคาดหวังกับทีมได้มากขึ้นแน่นอนในเลกที่สอง"

เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น พูดถึงเป้าหมายของทีมในเลกสองปิดท้ายด้วยว่า "กับการลุ้นแชมป์ไทยลีก ก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่เวลาลงแข่งเราจะมองนัดต่อนัด กำชับให้นักฟุตบอลไม่ประมาท และเน้นกับผลงานในทุกนัด และในตอนนี้เราก็เน้นในเรื่องของการสร้างทีม เพื่อให้ทุกคนในทีมสามารถทดแทนกันได้ครับ"

สำหรับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 4 ของตาราง เตรียมมีโปรแกรมกลับมาลงเตะในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 เลกสอง นัดที่ 16 ไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY, True visions และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport