"โค้ชโย่ง" รับโปลิศออกสตาร์ตเลกสองหนักมั่นใจนักเตะพร้อมสู้

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีม" มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี เผยไม่หวั่้นโปรแกรมหนักช่วงออกสตาร์ตเลกสองเดือนก.พ. ที่ต้องเจอกับทีมใหญ่ลุ้นแชมป์และหนีพื้นที่หนีตกชั้น ถือว่าเป็นงานหนัก เชื่อมั่นการเสริมทัพในเลกสองจะทำให้คุณภาพของทีมดีกว่าเลกแรก

 วรวุธ ศรีมะฆะ  เปิดเผยว่า " เรามีการเปลี่ยนทีมไม่น้อยในเลกเลกสอง จากการมีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทัพเกือบ 10 รายด้วยกัน ทำให้เราต้องปรับวิธีการเล่นและระบบการเล่นที่แตกต่างจากเลกแรก  ทุกคนทำงานหนักร่วมกัน และทุกอย่างก็กำลังไปได้ด้วยดี  ผมเชื่อว่ามันจะแข็งแกร่งกว่าเลกแรก ต้องขอบคุณทางทีมงานบริหารที่สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงทีมในหลายๆ อย่างครั้งนี้ด้วย" 

 ส่วนเรื่องโปรแกรมการแข่งขันเลกสองที่เราจะออกสตาร์ตในเลกสองเดือน ก.พ. มี 4 นัด ถือว่าเป็นงานที่หนักสำหรับเราเลยทีเดียว เพราะะเราจะเจอกับทีมหัวตารางอย่างการท่าเรือ เอฟซี และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงการเล่นกับทีมที่ต้องการคะแนนเพื่อหนีพื้นที่ตกชั้นอย่างชลบุรี หรือแม้กระทั่งราชบุรี ทุกเกมถือว่าเป็นงานที่หนักไม่น้อย  อย่างไรก็ตามทุกคนพร้อมสู้เพื่อที่จะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด" 

 สำหรับทีม โปลิศ เทโร เอฟซี หลังจบแลกแรกอยู่อันดับ 8 ของตาราง 15 นัดเก็บได้ 19 คะแนน จะมีโปรแกรมการแข่งขันเลกสองของเดือน ก.พ. ถึง 4 นัดด้วยกัน เริ่มด้วยวันที่ 11 ก.พ. 2567 พบ การท่าเรือ เอฟซี ( ห ), วันที่ 14 ก.พ. 2567 พบ  ชลบุรี เอฟซี (ย), วันที่ 17 ก.พ. 2567 พบ ราชบุรี เอฟซี (ห) และวันที่ 24 ก.พ. 2567 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ย)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport