"โค้ชจุ่น" รับบิ๊กเนมไทยลีกรุมจีบ "ชวัลวิทย์" ถ้าปล่อยต้องเป็นทีมปั้นเด็กจริง

ฮือฮา! บิ๊กเนมไทยลีกรุมจีบ "เซฟ" ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ปีกรุกวัย 19 ปี พราม แบงค็อก ในไทยลีก3 "โค้ชจุ่น"ดร.จตุพร ประมลบาล รองปธ.สโมสร ระบุ คนนี้รุ่นน้อง ธีระศักดิ์ เผยพิมาย อายุแค่ 19 ปี แต่ยิงในลีกไป 21 ประตู เผยทำฟุตบอลมา 22 ปี ไม่เคยเจอใครแบบนี้

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวันได้รับข้อมูลว่า มีดาวรุ่งในฟุตบอลไทยลีก3โซนกรุงเทพ ที่ชื่อ "เซฟ"ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ปีกรุกวัย 19 ปีจากสโมสร พราม แบงค็อก ที่โชว์ฟอร์มในฤดูกาล2023-24ได้อย่างน่าตื่นตะลึงกับการยิงประตูไปแล้ว 21 ประตู , แอสสิทต์ 9 ประตู มีส่วนกับประตูที่ทีมได้ถึง 30 ลูก และยังเป็นนักเตะยอดเยี่ยมอีก 8 แมตช์ ซึ่งถือเป็นนักเตะที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ 

ผู้สื่อข่าวสอบถามกับ "โค้ชจุ่น"ดร.จตุพร ประมลบาล รอง ปธ.สโมสรพราม แบงค็อก ถึงฟอร์มของ "เซฟ" ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ซึ่ง โค้ชจุ่น เล่าให้ฟังว่า "เซฟเขาเป็นรุ่นน้องของต้น-ธีระศักดิ์ เผยพิมาย ที่สุรศักดิ์มนตรี เราเอาเขามาเล่นตั้งแต่อายุ 18 ปี ก็ต้องมาฝึก มาขัดเกลา เอามาปั้น ปีที่แล้วคือปีแรกที่เขาเล่นอาชีพ ยิงได้ 4 ประตู ในซีซั่นนี้ ถึงตอนนี้คือเขายิงไป 21 ลูกแล้ว และจ่ายให้เพื่อนอีก 9 ลูก มีส่วนร่วมกับประตูถึง 30 ลูก และได้แมนออฟเดอะแมตซ์อีก 8 นัด ถือว่าไม่ธรรมดามากๆ"

"ตอนนี้เขากลายเป็นที่สนใจของบรรดาบิ๊กเนมไทยลีกที่เริ่มมีสโมสรใหญ่ๆติดต่อเข้ามาแล้วว่าอยากได้ตัวไปร่วมทีม มีทั้งติดต่อเข้ามาที่สโมสร และแอบไปติดต่อกับตัวนักเตะก็มี แต่เซฟเขาก็มาเล่าให้ฟังหมด เพราะเขามีสัญญากับสโมสรพราม แบงค็อก"

"ถามว่าจะปล่อยหรือไม่อย่างไร ผมก็ต้องบอกแบบนี้ครับว่าเราจะต้องดูและพิจารณากันให้ดี เพราะเซฟเขาถือเป็นผู้เล่นที่เป็นทรัพยากรของทีมชาติไทยในอนาคต อาจจะไปได้ไกลกว่าหรือใกล้เคียงต้น-ธีระศักดิ์ด้วย ก็ต้องดูว่าทีมที่อยากได้ตัวไป เขามีการพัฒนาเด็กอย่างไรต่อ คือถ้าปล่อยไปแล้วต้องไปนั่งอย่างเดียวก็คงไม่ เพราะอย่างที่ผมบอก เขาคือทรัพยากรของทีมชาติไทยในอนาคตแน่นอน"

ดร.จตุพร ประมลบาล เผยทิ้งท้ายว่า "เมื่อก่อนผมเคยการันตีว่า ธีรศิลป์ แดงดา อนาคตไกลแน่นอน และเมื่อไม่นานมานี้ ผมเห็น ต้น-ธีระศักดิ์ เผยพิมาย ว่าเด็กคนนี้ต้องไปไกลแน่นอน และตอนนี้ผมเห็น เซฟ-ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ที่ทำฟุตบอลมา 22 ปี ผมยังไม่เคยเจอใครแบบ เซฟ ที่ทั้งเก่งและเป็นคนดีมากๆด้วย"


ที่มาของภาพ : เพจ PRIME
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport