"โค้ชเสก" สะกิดเตือนเลือกนายกส.บอล "อย่าเห็นแก่เงินระยะสั้นแต่เจ็บระยะยาว"

"โค้ชเสก" เศกสรรค์ ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี จากศึกไทยลีก 3 ระบายความรู้สึกพร้อมสะกิดเตือนด้วยถ้อยคำวลีเด็ด "อย่าเห็นแก่เงินระยะสั้นแต่เจ็บระยะยาว" เพื่อฝากถึงผู้ที่มีสิทธิ์จะลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.พ. 67 นี้

โดยข้อความบางส่วนที่ "โค้ชเสก" ได้โพสต์ความรู้สึกส่วนตัวผ่านเฟสบุ๊คมีเนื้อหาว่า "การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ อย่าเห็นแก่เงินระยะสั้นแต่เจ็บระยะยาว เปลี่ยนต้องเปลี่ยนทั้งคนเบื้องหน้าและคนเบื้องหลัง ให้เป็นคนดี คนที่จริงใจ รักฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง คนที่ลงสมัครครั้งนี้ เป็นคนดีมีความสามารถทุกคน ผมคลุกคลีบอลไทยมา 44 ปี มีครั้งนี้ที่ผมมองเห็นความหวังถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากที่สุด #ได้รับเลือกแล้วจงอยู่ข้างประเทศไทยอย่ายอมเป็นหุ่นเชิดให้ใครชักใยอยู่เบื้องหลัง "

สำหรับกำหนดการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.พ. 67 โดยมีผู้สมัครชิง ตำแหน่ง 5 รายดังนี้ หมายเลข 1 นางนวลพรรณ ล่ำซำ, หมายเลข 2 นายวรงค์ ทิวทัศน์, หมายเลข 3 นายพยุริน งามพริ้ง , หมายเลข 4 นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ และ หมายเลข 5 นายคมกฤช นภาลัย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport