ให้คนดูหรือแมวดู! "โค้ชเศก" หวังนายกส.บอลคนใหม่ผ่อนปรนเรื่องไฟสนามไทยลีก3

เศกสรร ศิริพงษ์ ฝากถึงว่าที่ นายก ส.บอลฯ คนใหม่ ไทยลีก3ต้องลดหย่อนเรื่องไฟสนามบ้าง เพื่อให้เตะ 18.00 ได้ เพราะทุกวันนี้ต้องเตะ 15.30 น. ไม่มีคนดู มีแต่แมวมาดู

เศกสรร ศิริพงษ์ คนทำทีมฟุตบอลกำแพงเพชร เอฟซี ที่สะท้อนความเห็นจากคนทำทีมฟุตบอลจังหวัดที่เจอปัญหามาอย่างมากมาย แต่ก็รอดมาได้จนถึงปัจจุบัน ซึ่ง โค้ชเศก บอกถึงปัญหาสำคัญที่ทำให้ฟุตบอลต่างจังหวัดไม่มีคนดู และอยากให้ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่เห็นใจ

เศกสรร ศิริพงษ์ เผยว่า "เสียงของผมจากฟุตบอลไทยลีก3 ที่เราทำตามคลับไลเซนซิ่งอย่างเข้มงวด โดยให้เตะ 15.30 น. เวลานี้ใครจะมาดู ปัญหาแรกคือมันร้อนมาก แล้วก็บางคนยังไม่เลิกงานเลย ทำงานเสาร์-อาทิตย์ก็มี ไฟสนามต้องมี 600 ลักซ์ , 800 ลักซ์ ซึ่งไฟสนามกีฬากลางจังหวัดมันเป็นไปตามมาตรฐานของการกีฬาแห่งประเทศไทย ไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานของเอเอฟซี"

"แล้วทีมฟุตบอลสโมสรต่างๆไม่สามารถที่จะไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องของไฟสนามกีฬากลางจังหวัดได้ แม้กระทั่งการนำเงินส่วนตัวไปติดตั้งไฟให้สนามกีฬากลางจังหวัดมันยากมากถ้าเป็นระดับไทยลีก3"

"เอาเงินไปเลี้ยงนักฟุตบอลยังไม่มีเลย นับประสาอะไรจะเอาเงินไปติดตั้งไฟสนาม ตรงนี้ผมว่าผู้ที่จะมาเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนต่อไปควรจะต้องมีการลดหย่อนบ้างในเรื่องไฟสนาม เอาว่ากรรมการตัดสินได้ คนดูมองเห็น นักฟุตบอลมองเห็น ทุกคนมีความสุขกับฟุตบอลลีกภูมิภาคที่แข่งในเวลา 18.00 น. สมัยก่อน คนนั้นคนเยอะ ทุกวันนี้ 15.30 น. แมวมาดูเท่านั้นเองครับ"


ที่มาของภาพ : เพจ เศกสรร ศิริพงษ์ (ผู้ฝึกสอนสโมสร กำแพงเพชร เอฟซี)
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport