ลุ้นตัวหลักมาเพิ่ม! "อิสระ" ยันได้ "ศุภณัฏฐ์-ธีรศักดิ์-เศรษฐสิทธิ์" ลุยยู23ชิงแชมป์เอเชีย

ทัพช้างศึก ยู 23 ปี มีเฮเมื่อจะได้ 3 แข้งแกนหลักดาวดังนำโดย "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวยิงจากโอเอช ลูเวิน "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าการท่าเรือ เอฟซี และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ มิดฟิลด์สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ร่วมลุยศึกชิงแชมป์เอเชียรอบ สุดท้าย เพื่อลุ้นตั๋วไปเล่นโอลิมปิกเกมส์ 2024 หลังทีมต้นสังกัดของทั้ง 3 คนส่งหลังสือยืนยันมาแล้ว พร้อมปล่อยให้ร่วมทัพช้างศึก ขณะที่รายอื่นๆยังต้องรอสรุปอีกครั้ง

ข่าวดีทัพ" ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดยู 23 ปี เมื่อทางอิสระ ศรีทะโร มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าจะได้ผู้เล่นแกนหลักคนสำคัญอย่าง "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวเตะจากโอเอช ลูเวิน รวมถึง "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จากการท่าเรือ เอฟซี และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ จากสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปร่วมล่าตั๋วโอลิมปิกเกมส์

โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมาอย่งต่อเนื่องว่า ทีมไทยยู 23 ปี อาจไม่ได้ผู้เล่นตัวหลักไปทำการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ยู 23 ชิงแชมเอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ( AFC U-23 Asian Cup 2024 )ระหว่างวันที่ 15 เม.ย. - 3 พ.ค. 67 เนื่องจากโปรแกรมแข่งขันไม่ตรงกับช่วงฟีฟ่าเดย์ และยังทับซ้อนกับโปรแรกมการแข่งขันฟุตบอลลีกในประเทศด้วย 

ล่าสุด "โค้ชอิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยู 23 ปี มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ทางต้นสังกัดของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ ส่งหนังสือยืนยันปล่อยตัวมาแล้ว แต่ก็เสียดายที่ในรายของ  พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าจาก นาราคลับ ในเจลีก 3 จะไม่ได้ร่วมทีมเพราะบาดเจ็บต้องพัก 4 สัปดาห์ ส่วนนักเตะที่เล็งเอาไว้เป็นตัวหลัก ก็ทำหนังสือขอตัวไปยังบางสโมสรต่างๆแล้ว จะมีการสรุปในที่ประชุมต่อไปว่าจะได้ตัวใครมาเพิ่มบ้างในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ "

สำหรับ ทีมชาติไทย ยู23 ปี หลังจบการแข่งขันรายการที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งได้อันดับ 7 จากทั้งหมด 8 ทีมและเพิ่งจะเดินทางกลับมาประเทศไทยเรียบร้อยแล้วนั้น จะรวมตัวกันอีกครั้งในวันที่ 8 เม.ย.นี้ เพื่อเก็บตัวเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล AFC U-23 Asian Cup 2024 โดยทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน มีโปรแกรมการแข่งขัน รอบแรก ดังนี้

  • วันที่ 16 เม.ย .67 พบ อิรัก ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดียมเวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • วันที่ 19 เม.ย. 67 พบ ซาอุดีอาระเบีย ที่สนามคอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • วันที่ 22 เม.ย. 67 พบ ทาจิกิสถาน ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดียม เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport