ทีมชาติไทยยู-23 ปีเจอพายุทรายถล่ม ปรับแผนซ้อมฟิตเนสก่อนเจอ ยูเออี

"ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ยู-23 ปี ซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนดวลทีมชาติยูเออี ในนัดที่ 3 ช่วงดึกของวันที่ 26 มี.ค.นี้ ต้องปรับมาซ้อมฟิตเนสในโรงแรมหลังเจอพิษพายุทะเลทรายถล่ม ด้าน วาริส ชูทอง เผย ทีมต้องมีสมาธิ ในการเจอกับยูเออี เพื่อผลการแข่งขันที่ออกมาตามเป้าหมาย

 ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ณ ห้องฟิตเนส โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship-Saudi 2024) นัดที่สาม ที่จะพบกับ ยูเออี

 สำหรับ ทีมชาติไทยยู-23 ปี พ่ายเกาหลีใต้ และ จอร์แดนมา และต้องเจอกับ ยูเออี ในเกมนี้ โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้เปลี่ยนมาเล่นในห้องฟิตเนสแทน หลังจากที่สภาพอากาศภายนอกมีลมแรงบวกกับฝุ่นทรายและฝนที่ตกหนัก รวมถึงมีค่า PM สูงถึง 210

 ก่อนการฝึกซ้อม วาริส ชูทอง แนวรับทีมชาติไทย ยู-23 ปี กล่าวว่า "สภาพตอนนี้หลายคนล้าบ้าง แต่เชื่อว่าเราจะสามารถฟื้นฟูร่างกายได้เต็มร้อยสำหรับเกมนัดต่อไปครับ ถือเป็นเกมสำคัญของเรา เพราะเราเองก็อยากจะทำผลงานให้ออกดี เพื่อให้รับชัยชนะในรายการนี้ และเรียกความมั่นใจ การเจอกับ ยูเออี ก็ไม่ใช่เกมที่ง่าย ทางสตาฟฟ์โค้ชก็ได้มีการเปิดวีดีโอให้ดูการเล่นของเขา ซึ่งเราก็ต้องพยายามเล่นตามแท็คติก และมีสมาธิเพื่อให้ฟอร์มออกมาดีและได้ผลการแข่งขันที่ดี"

 "สปิริตในทีมก็ยังดีอยู่ครับ เรามีการพูดคุยกัน พยายามปรับจูนเข้าหากันตลอดเวลา พยายามช่วยกันแนะนำข้อบกพร่องต่างๆ และทุกคนก็ยังไม่คิดที่จะยอมแพ้ครับ ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยยู-23 ด้วยนะครับ"

 สำหรับ ทีมชาติไทยยู-23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สาม พบกับ ยูเออี ยู-23 ปี ที่ ปรินซ์ อับดุลลาห์ บินจาลาวี สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 24.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ BG Sports




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport