"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" ขยับดาวซัลโวอันดับ 3 ร่วม จี้ติด ซน ฮึง มิน

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง (36 ทีม) ที่แบ่งการแข่งขันออกเป็น 9 กลุ่มๆละ 4 ทีม คัดเลือก ทีมอันดับ 1,2 ของทุกกลุ่มผ่านเข้าสู่รอบสาม (18 ทีม) เพื่อแย่งโควตา 8.5 ใบ ของทวีปเอเชีย และ ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสาม (18 ทีม) จะได้สิทธิ์ลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเซียน คัพ 2027 ที่ซาอุดิอาระเบีย เป็นเจ้าภาพแบบอัตโนมัติ

การแข่งขันรอบนี้ผ่านไปแล้ว 3 เกม ก่อนที่เกมนัดที่ 4 จะทำการแข่งขันวันที่ 26 มี.ค.67 ทุกอย่างยังเต็มไปด้วยความเข้มข้นทุกทีมยังมีโอกาสที่จะเดินหน้าหาเป้าหมายของตัวเอง ในส่วนของดาวซัลโวในรอบนี้ยังขับเคี่ยวกันอย่างสนุก 3 อันดับแรก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีเด็ดทีมชาติไทย วัย 21 ปี ก้าวขึ้นไปติดชาร์จด้วย

ดาวซัลโว ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

  • 5 ประตู : อายาเสะ อูเอดะ (ญี่ปุ่น), อัลโมเอซ อาลี (กาตาร์)   
  • 4 ประตู : ซาเล่ห์ อัลเชรี่ (ซาอุดิอาระเบีย), ซน ฮึง มิน (เกาหลีใต้)  
  • 3 ประตู : ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (ไทย), เจมี่ แมคาเลน (ออสเตรเลีย), อู๋ เล่ย (จีน), ซาดาร์ อัซมุน (อิหร่าน), จอง อิล กวาน (เกาหลีเหนือ), โอเดย์ แดบบากห์ (ปาเลสไตน์), อาลี มับคุต (ยูเออี)

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านราชมังคลากีฬาสถาน พบ เกาหลีใต้ วันอังคาร ที่ 26 มี.ค. 67 เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ถ่ายทอดสด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport