ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา รับภูมิใจสุดๆ กระทุ้งตาข่ายเกาหลีใต้พาทีมชาติไทยมีแต้ม

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ภูมิใจสุด ๆ หลังช่วยทีมชาติไทยคว้าแต้มถิ่นโสมขาว เก็บ 1 คะแนนล้ำค่าให้ "ช้างศึก" ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบที่ 3 ฝากแฟนบอลชาวไทยเกมนัดที่ 4 วันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้ รวมพลังช่วยเชียร์สุดแรงเพื่อเป้าหมายที่หวัง

 หลังจากที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงมาเป็นซูเปอร์ซับยิงตีเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 ทำให้เก็บหนึ่งแต้มจากถิ่นโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ท่ามกลางกองเชียร์กว่า 64,912 คน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา 

 ดาวยิงจากโอเอช ลูเวิน เปิดใจว่า "ดีใจครับที่วันนี้เรามีแต้มกลับไปให้แฟนบอลชาวไทยครับ เป็นเกมที่เหนื่อย แล้วก็หนัก และแฟนบอลเขาก็กดดันเราตลอดครับ แต่เราก็พยายามเล่นเกมของเราให้ได้ พยายามไม่เสียประตู ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยวันที่ 26 ที่ราชมังฯ มาเชียร์กันเยอะ ๆ หวังว่าจะเป็นแมตช์ที่เป็นไปตามที่เราหวัง แล้วเจอกันครับ"

 ทั้งนี้ ประตูดังกล่าวของ "เจ้าแบงค์" ถือเป็นการยิงประตูใส่เกาหลีใต้ ลูกแรกในรอบ 26 ปี หนสุดท้ายเกิดขึ้นในศึกฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 1998 ที่ยังใช้ทีมชุดใหญ่เล่นอยู่ โดยเกมนั้นทีมชาติไทย เอาชนะไป 2-1 โดยทัพ "ช้างศึก" ได้ประตูจาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ยิงประตูโกลเดนโกล

 สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี โดยทีมชาติไทย จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport