"ธนดล ขาวสะอาด" ลั่นขอสู้เต็มที่ดวลยูเออี ยันทีมยังสู้ไม่ถอย

"เบ็ค" ธนดล ขาวสะอาด แข้งช้างศึกยู -23 ปี เผยเกมกับจอร์แดนทำเต็มที่แล้ว ชี้จะนำประสบการณ์ไว้สำหรับ ดวล ยูเออี ในเกมหน้า ตั้งเป้าจะทำให้เต็มที่ และแน่นอนเป้าหมายของเราหวังจะชนะให้ได้เช่นกันครับ

 ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามซ้อม ปรินซ์ อับดุลลาห์ สเตเดี้ยม

 เกมล่าสุด ทีมชาติไทย ยู-23 ปี พ่ายเกาหลีใต้ และ จอร์แดนมา และต้องเจอกับ ยูเออี ในเกมนี้ โดย นัดที่สาม ที่จะพบกับ ยูเออี สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยแบ่งการซ้อมเป็นสองชุด โดยชุดที่ลงต่อเนื่องฟื้นฟูร่างกายและอีกชุดลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเรียกแมตช์ฟิต

 ก่อนการฝึกซ้อม ธนดล ขาวสะอาด กองกลางทีมชาติไทยยู-23 ปี กล่าวว่า "เกมเมื่อวานเป็นเกมที่ยาก เราพยายามทำเต็มที่ หลังจากนี้พยายามยกระดับตัวเอง และพยายามปรับปรุงข้อบกพร่อง โดยเฉพาะเรื่องสปีดบอล, พลกำลัง และความแข็งแรง"

 "ส่วนการยิงประตูได้ ทำให้มีความมั่นใจ หวังว่าจะสามารถช่วยทีมได้อีกครั้ง ส่วนเกมต่อไปกับยูเออี คิดว่าเป็นอีกเกมที่ยาก แต่เราจะทำให้เต็มที่ เป้าหมายแน่นอนอยากจะเอาชนะให้ได้ ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ยู-23 ปี ด้วยนะครับ"

 สำหรับ ทีมชาติไทย ยู-23 ปี  จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สาม พบกับ ยูเออี ยู-23 ปี  ที่ ปรินซ์ อับดุลลาห์ บินจาลาวี สเตเดี้ยม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 24.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ BG Sports


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport