วันแรกเจอ31องศา!เกาหลีใต้ประเดิมซ้อมในไทย-โค้ชกระตุ้นรวมใจเป็นหนึ่ง(ชมคลิป)

ทีมชาติเกาหลีใต้ ลงสนามซ้อมครั้งแรกแล้ว หลังเดินทางถึงยังประเทศไทย เพื่อเตรียมทำศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี กับ ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย โดย โค้ชฮวาง ซุน ฮง กระตุ้นทีมให้รวมใจเป็นหนึ่งเดียว

ฮวาง ซุน ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ นำทัพขุนพล "โสมขาว" ลงสนามซ้อมครั้งแรกที่เมืองไทยแล้ว ท่ามกลางอุณหภูมิ 31 องศาเซลเซียส ซึ่งต่างจากอากาศในโซลที่อยู่ที่ 2-5  องศาเซลเซียส เท่านั้น โดยมี ซน ฮึงมิน กัปตันทีม และ อี คังอิน ดาวเตะ เปแอสเช ร่วมซ้อม

โดยคลิปดังกล่าวถูกนำเสนอโดยสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ หรือ KFA โดยก่อนการฝึกซ้อม โค้ช ฮวาง ซุน ฮง เรียกประชุมทีมพร้อมพูดกระตุ้นให้แข้งแดนกิมจิ รวมใจเป็นหนึ่งเดียว ช่วยกันฝ่าฟัน ลงสนามเพื่อนำผลการแข่งขันที่ดีกลับบ้านให้ได้

ซึ่งจากคลิปดังกล่าว สีหน้าของนักเตะเกาหลีใต้ ดูค่อนข้างจะถูกอากาศร้อนชื้นของเมืองไทย ส่งผลต่อร่างกายไม่ร้อย ซึ่งสอดคล้องกับคำให้สัมภาษณ์ของ โค้ชฮวาง ซุน ฮง ที่กังวลอากาศร้อน และพยายามเร่งให้นักเตะปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมให้เร็วที่สุด

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี นัดที่ ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 26 มี.ค.67 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ไทยรัฐทีวี ยิงสดเช่นเดิม




ที่มาของภาพ : KFA
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport