ทีมชาติไทยลงซ้อมต่อเนื่อง อิชิอิ ปรับกลยุทธ์ใหม่หวังปราบเกาหลีใต้ให้ได้

มาซาทาดะ อิชิอิ จัดสูตรเด็ดให้แข้งช้างศึกฝึกซ้อม เล็งเปลี่ยนวิธีการเล่นแตกต่างจากเกมบุกเจ๊าโสมขาว ชี้แฟนบอลหนุนหลังเป็นตัวช่วยกระตุ้นความฮึกเหิมลูกทีมได้แน่ เกมดวลเกาหลีใต้ ศึกคัดบอลโลก นัดที่ 4 กลุ่ม ซี ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ โดยสถานการของทัพ "ช้างศึก" เวลานี้ ลงเตะไป 3 นัด มี 4 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงกลุ่ม ซี

 ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่สนามซ้อมบีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ทัพนักเตะช้างศึก ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง โดยการซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ ได้ให้ลูกทีมปรับเรื่องการส่งบอล และการเล่นเกมรุกให้สร้างสรรค์มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการซ้อมรูปแบบการเล่นแบบใหม่ ที่อาจจะใช้ในเกมกับเกาหลีใต้อีกครั้ง โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

 ขณะเดียวกันจากการฝึกซ้อมวันนี้ ผู้สื่อข่าว SIAMSPORT คาดว่า มาซาทาดะ อิชิอิ หวังให้เกมกับเกาหลีใต้ เป็นแมตช์ที่แตกต่างจากเกมบุกไปเสมอที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม 1-1 เพราะเป็นการเล่นในรังตัวเอง แถมยังจะมีแฟนบอลช้างศึก ที่จะเข้ามาเชียร์ที่สนามเต็มความจุ โดยหวังว่าเสียงเชียร์จากผู้เล่นคนที่ 12 เป็นแรงขับเคลื่อนและเป็นตัวกระตุ้นชั้นดีให้กับนักฟุตบอลที่ทำหน้าที่ในสนาม เพื่อเป้าหมายเก็บแต้มในเกมสำคัญนี้ให้ได้

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เปิดบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport