ทีมชาติไทยซ้อมฟูลทีม อิชิอิชี้เกาหลีใต้มาเต็มแน่จัดแท็กติกลับแก้ทาง

ทีมชาติไทย ซ้อมฟูลทีมไร้แข้งเจ็บ โดย มาซาทาดะ อิชิอิ เชื่อคู่แข่งเกาหลีใต้มาลุยเต็มสูบ เลยงัดตำรามาแก้ทางจัดซ้อมแท็กติกลับเฉพาะ ก่อนเตรียมการซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่งครั้งสุดท้ายวันพรุ่งนี้ พร้อมเปิดรังลูบคมอาคันตุกะเกมคัดบอลโลกกลุ่ม ซี นัดที่ 4 วันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม นี้ โดยสถานการของทัพ "ช้างศึก" เวลานี้ ลงเตะไป 3 นัด มี 4 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงกลุ่ม ซี

 ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่สนามซ้อมบีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 ทัพนักเตะช้างศึกทั้ง 23 คนลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามในเกมวันอังคารที่จะถึงนี้ทุกราย เช่นเดียวกับ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีม ที่ลงซ้อมกับทีมได้ตามปกติไม่มีอะไรต้องกังวล

 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เริ่มใส่รูปแบบการเล่นเฉพาะในด้านเกมรับเพื่อหาโอกาสโต้กลับ โดยจำลองการเล่นกับเกาหลีใต้จากนัดที่แล้ว แต่มีการปรับเปลี่ยนแท็กติกบางอย่าง เพราะมีความเชื่อว่าคู่แข่ง "โสมขาว" จะลุยเข้าใส่และเป็นฝ่ายครอบครองบอลมากกว่าแน่ ก่อนทบทวนการฝึกซ้อมปิดท้าย ซึ่งใช้เวลาซ้อมรวมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

 ทั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ ในฐานะกุนซือใหญ่ จะร่วมในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 17.15 น. ก่อนจะนำลูกทีมทัพ "ช้างศึก" ลงฝึกซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่งต่อทันทีที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.45 น. โดยสื่อมวลชนสามารถถ่ายภาพการฝึกซ้อมได้ 15 นาทีเท่านั้น

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เปิดบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport