สื่อถาม ซน ฮึง-มิน ตอบประเด็น อี คัง อิน จบหรือยัง?

ซน ฮึง-มิน แข้งดังทีมชาติเกาหลีใต้ออกมาตอบคำถามกับสื่อก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียนัดที่จะพบกับทีมชาติไทยวันที่ 21 มีนาคม 67 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นระหว่าง อี คัง อิน ก่อนหน้านี้ปัจจุบันเรื่องราวดังกล่าวจบลงหรือยัง

ซน ฮึง-มิน สตาร์ดังทีมชาติเกาหลีใต้พูดถึงนักเตะรุ่นน้องที่เคยเป็นประเด็นในการแข่งขัน เอเซียน คัพ  2023 ว่า อี คังอิน แสดงออกถึงความชัดเจนในการขอโทษและแสดงทัศนคติที่กล้าหาญ ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนก็ยอมรับความรู้สึกนี้เช่นกัน

ตรงนี้ทำให้เรามีโอกาสที่ชัดเจนที่จะมารวมตัวกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้นบรรยากาศจึงไม่แย่อย่างที่หลายคนกังวล ผมคิดว่ามันจะเป็นโอกาสที่จะรวมพลัง และการที่ อี คัง อิน กับ ผมบินไปอังกฤษเพื่อขอโทษก่อน 

ในอนาคตสิ่งนี้จะเป็นบทเรียนเพราะผมคิดว่าทุกคนทำผิดพลาดและทุกคนได้เรียนรู้มากมายจากความผิดพลาดเหล่านั้น อี คัง อิน ยังเป็นนักเตะอายุน้อย ผมหวังว่าจากความผิดพลาดดังกล่าว เขาจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสที่จะแข็งแกร่งขึ้นและเรียนรู้อย่างชัดเจนว่าการเป็นสมาชิกทีมชาติเกาหลีใต้และฟุตบอลทีมชาตินั้นมีความหมายอย่างไร ด้วยโอกาสนี้ เขา จะกลายเป็นผู้เล่นที่ดียิ่งขึ้น 

สำหรับทีมชาติเกาหลีใต้ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3,4 วันที่ 21 มี.ค.67 พบ ไทย  ที่โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม และ 26 มี.ค.67 พบ ไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport