"อาร์ม-ศุภชัย" ลั่นแข้งทีมชาติไทยรวมใจเป็นหนึ่งพร้อมท้าชนเกาหลีใต้

ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกช้างศึกท้าชน คิม มิน แจ กองหลังโสมขาว บอกรู้วิธีรับมืออย่างดี ลั่นชัดแข้งช้างศึกรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันหวังซิวแต้มกลับบ้าน ยอมรับเกาหลีใต้มีนักเตะเล่นในลีกสุดยอดของยุโรป แต่เชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีม และโค้ชอิชิอิ ลุยแบบไม่กดดันเพื่อไปให้ถึงเป้า

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ก่อนช่วยทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมนี้

"เจ้าอาร์ม" กล่าวว่า "การเจอกับเกาหลีใต้ เรารู้ว่าพวกเขามีนักเตะที่ดี เล่นในลีกที่สุดยอดของโลกในยุโรป แต่เราจะพยายามโฟกัสที่ทีมของตัวเอง ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคน ตอนนี้ทุกคนพร้อมลงเล่นและจะเล่นอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน"

ดาวยิงจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวต่อไปว่า "ถึงตรงนี้พวกเราไม่เป็นห่วงอะไร เพราะเรามาแบบไม่กดดัน แต่มีเป้าหมายซึ่งทุกคนอยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อจะเอาแต้มกลับไปให้ได้ หรือดีที่สุดก็หวังถึง 3 คะแนนกลับไป สำหรับเกมนี้ทุกคนพร้อมมากๆ ที่จะลงเล่น" 

ผู้สื่อข่าวถามถึงผู้เล่นระดับโลกของเกาหลีใต้ โดยเฉพาะ "คิม มิน แจ" ที่ ศุภชัย จะต้องดวลโดยตรง ซึ่งกองหน้าวัย 25 ปี กล่าวว่า "เรารู้ศักยภาพของผู้เล่นเกาหลีใต้ดี เป็นเรื่องดีของเราที่จะได้เล่นกับนักเตะระดับโลกแบบนี้ จะได้เรียนรู้และหาทางรับมือ สุดท้ายเราต้องเชื่อมั่นตัวเอง เชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีม เชื่อมั่นโค้ชและวิธีการของโค้ช พวกเราพร้อมสู้แน่นอน"

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport