กุนซือเกาหลีใต้ เคลียร์เรื่องสำคัญก่อนปะทะทีมชาติไทย

ทีมชาติเกาหลีใต้มีคิวลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียนัดที่ 3, 4 พบกับ ทีมชาติไทย โดยเกมนัดที่ 3 จะเปิดบ้านที่โซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม พบ กับทีมชาติไทย ในวันที่ 21 มีนาคม 67 ซึ่งกุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ออกมาพูดถึงเกมนี้และเรื่องสำคัญที่ทีมได้ทำการปรับจูนในช่วงระยะเวลาสั้นๆ

ฮวาง ซุน ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้พูดถึงเกมที่จะพบกับทีมชาติไทยนัดแรกว่า เรามีเกมสำคัญรออยู่ข้างหน้าในวันพรุ่งนี้(21มี.ค.67)และเป็นเกมที่สำคัญมากในหลาย ๆ ด้านและเราจำเป็นต้องแสดงผลงานที่ดีดังนั้นเราจึงใช้ความพยายามอย่างมากในการเตรียมตัวและคู่แข่งก็เป็นทีมที่ดีมาก แต่เราจะชนะและมอบผลงานที่ดีให้กับแฟน ๆ ตอบแทนด้วยเกมที่ดี

บรรยากาศแวดล้อมตอนนึ้ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นผมพูดถึงเรื่องนั้นกับนักเตะของเราเพราะมันเป็นเกมที่เราเล่นในบ้าน และมันสำคัญมากสำหรับเราที่จะแสดงให้แฟน ๆ เห็นว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกัน

เราเคารพคู่ต่อสู้ของเรา แต่เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมที่เต็มไปด้วยปัจจัยอื่น ๆ อาจจะมีบทบาทต่อทีมเราทุกคนควรเตรียมพร้อมที่จะทำงานร่วมกันด้วยความคิดเดียวและความตั้งใจเดียว 

สำหรับทีมชาติเกาหลีใต้ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3,4 วันที่ 21 มี.ค.67 พบ ไทย  ที่โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม และ 26 มี.ค.67 พบ ไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport