ทีมชาติไทยไร้แข้งเจ็บซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่งครั้งสุดท้ายก่อนฉะเกาหลีใต้

ทีมชาติไทย ซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่งครั้งสุดท้าย ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ เน้นแท็กติกเป็นพิเศษหวังใช้รับมือเกาหลีใต้ ขณะที่แข้งช้างศึกทั้ง 23 คนไร้ปัญหาบาดเจ็บ ฟิตเต็มถังพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์เกมฉะโสมขาว วันพฤหัสบลดีที่ 21 มี.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 101 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่กำลังเดินหน้านำทีมเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ทีมอันดับ 22 ของโลกในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมนี้

ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 ทัพนักเตะช้างศึก ลงซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่งมื้อสุดท้ายที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำลูกทีมลงฝึกซ้อมครบ 23 คน นักเตะทุกคนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่ แท็กติกที่จะใช้รับมือกับทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งอุณหภูมิอยู่ที่ 5 องศาเซลเซียส ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว SIAMSPORT ได้รับการยืนยันจากทีมงานทัพ "ช้างศึก" ว่า นักเตะทั้ง 23 คนไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทุกคนฟิตเต็มที่ร้อยเปอร์เซนต์ และพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามทุกราย อีกทั้งกำลังใจภายในทีมดีเยี่ยม ไม่มีอะไรต้องกังวลแน่นอน

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport