ถูกปากแข้งไทย! มาดามแป้ง สั่งอาหารไทยเพิ่ม ยันถูกหลักโภชนาการ

พร้อมทั้งในและนอกสนาม! "มาดามแป้ง" นายกบอลไทยฯ สั่งอาหารไทยเสริมให้แข้งช้างศึก ยืนยันต้องถูกหลักโภชนาการทุกเมนู ก่อนดวลเกาหลีใต้ เกมตัดบอลโลกกลุ่ม ซี นัด 3 วันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 101 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่กำลังเดินหน้านำทีมเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ทีมอันดับ 22 ของโลกในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมนี้

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้

โดยนายกสมาคมฯ มีนโยบายให้ความสำคัญเรื่องนอกสนามเต็มที่ หลังก่อนหน้านี้ก็ส่งเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย เดินทางมาเช็คโรงแรม และสนามซ้อม ถึงที่ประเทศเกาหลีใต้ ล่วงหน้า รวมถึงล่าสุด ยังประสานสั่งอาหารไทย เข้ามาให้เพิ่มเติม โดยผ่านการตรวจสอบจาก นพ.ภคภณ อิสรไกรศีล แพทย์ประจำทัพช้างศึก ว่าถูกหลักโภชนาการทุกเมนูที่สั่งเข้ามา คือ ในรสชาติที่ไม่เผ็ด , ไม่เสี่ยงท้องเสีย และไม่มันเยอะ

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport