ทีมชาติไทยซ้อมครบทีม "อิชิอิ" จัดเต็มแท็กติกพร้อมรับมือเกาหลีใต้

"ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทยซ้อมฟูลทีมครบ 23 คน ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ เคี่ยวหนักแท็กติกหวังสร้างยุทธวิธีรับมือนักเตะเกาหลีใต้ ก่อนมีกำหนดลงซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่งอีกหนึ่งมื้อ พร้อมปะทะแข้ง "โสมขาว" เกมคัดบอลโลกกลุ่ม ซี นัดที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค.นี้

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 101 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่กำลังเดินหน้านำทีมเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ทีมอันดับ 22 ของโลกในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมนี้

 ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 ที่สนามโกยาง สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทัพนักเตะช้างศึกลงฝึกซ้อมครบทั้ง 23 คนเป็นครั้งแรก หลังได้ เอเลียส ดอเลาะ, นิโคลัส มิคเกลสัน และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา 3 แข้งตามสมทบในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยขุนพล "ช้างศึก" ลงฝึกซ้อมที่แดนกิมจิเป็นวันที่สอง

 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ยังคงซ้อมท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาวเหน็บประมาณ 7 องศาเซลเซียส ทาง มาซาทาดะ อิชิอิ เริ่มเน้นหนักเรื่องแท็กติกที่จะใช้รับมือเกาหลีใต้ นอกจากนี้การได้นักเตะแบบฟูลทีม ทำให้เฮดโค้ชวัย 57 ปี มีตัวเลือกใช้งานครบ อีกทั้งยังมีการซ้อมแบ่งข้างเสมือนจริง เพื่อใช้ทดลองระบบการเล่น โดยจะมีการซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่งครั้งสุดท้ายในวันพุธที่ 20 มีนาคมนี้

 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport