"อิชิอิ" รับเกมเยือนเกาหลีใต้ไม่ง่าย หวังพาทีมชาติไทยทำผลงานให้ดีที่สุด

มาซาทาดะ อิชิอิ อุบไต๋วิธีรับมือเกาหลีใต้ ยอมรับเป็นเกมเยือนที่ยากมาก แต่ยันชัดไม่โฟกัสนักเตะคนใดเป็นพิเศษ ขอมุ่งหน้าพาทีมชาติไทยเก็บผลการแข่งขันกลับออกมาให้ดีที่สุด เผยไม่กังวลได้แข้งซ้อมฟูลทีม 23 คนแค่ 2 วันก่อนฉะโสมขาว

 ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก ที่สนามโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 ก่อนมีเกมสำคัญพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ทาง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ทุกคนทราบดีว่าเกมกับเกาหลีใต้เป็นงานยาก แต่เรามีเป้าหมายที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับไป แน่นอนเกาหลีใต้มีนักเตะที่เก่งทุกตำแหน่ง แต่ไม่มีใครที่ต้องโฟกัส เราจะโฟกัสที่ทีมของเรา"

 "วันแรกของการฝึกซ้อม หลังเดินทางมาถึง เรายังรวมสมาชิกไม่ครบทั้ง 23 คน แต่เรามีแผนและได้เตรียมพร้อมเป็นอย่างดีสำหรับการแก้ไขในจุดนี้ ส่วนวิธีรับมือกับเกาหลีใต้คงไม่สามารถพูดได้ แต่จะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดครับ" กุนซือวัย 57 ปี กล่าวปิดท้าย

 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport