ตาวิเศษเห็นนะ! สื่อเกาหลีใต้ ซูมภาพนิ้ว ซน ฮึง มิน

Gukje News สื่อของเกาหลีใต้ได้นำภาพ ซน ฮึง มิน หลังเกมการแข่งขันในการรับใช้ สเปอร์ส ต้นสังกัดศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พบกับฟูแล่มมาพิจารณาอาการบาดเจ็บนิ้วที่ทะเลาะวิวาทครั้งสำคัญในฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 กับ อี คัง อิน ดาวรุ่งของทีมจนเกินกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแม้ว่าทั้ง 2 รายจะพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้วก็ตาม

โดยภาพดังกล่าวที่สื่อนำเสนอนำมาจากสโมสรสเปอร์สและเพ่งเล็งไปที่นิ้วกลางที่เคยมีข่าวว่ามีอาการบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาทและห้ามปรามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งในเกมการแข่งขัน ซน ฮึง มิน ได้พันผ้าชี้นิ้วไว้แต่หลังจบเกมจังหวะที่เดินไปขอบคุณแฟนบอลได้ถอดผ้าที่พันนิ้วไว้ออก ซึ่งสื่อดังกล่าวได้ซูมเข้าไปดูอาการบาดเจ็บนิ้วของแข้งสตาร์ดัง ซึ่งยังพบว่ายังมีอาการบวมอยู่ยังไม่หายขาด

สำหรับ ซน ฮึง มิน และ อี คัง อิน จะเดินทางเข้าร่วมแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติเกาหลีใต้ในวันที่ 18 มีนาคม 67 ที่แคมป์โกยาง เพื่อเตรียมตัวลงสนามลงเล่นฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียพบกับทีมชาติไทยในวันที่ 21 มีนาคม 67 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม

หลังจากนั้นทีมชาติเกาหลีใต้จะเดินทางมาประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 67 เพื่อลงทำการแข่งขันอีกนัดกับ ทีมชาติไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 67


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport