แข้งทีมชาติไทยร่วม เซอร์ไพรส์วันเกิด "มาดามแป้ง" ล่วงหน้าก่อนบินลุยคัดบอลโลก

ทัพนักเตะทีมชาติไทย เซอร์ไพรส์วันเกิด "มาดามแป้ง" อายุครบ 58 ปีล่วงหน้า ก่อนบินไปเกาหลีใต้ ทำศึกคัดบอลโลกนัดที่ 3 หลังนายกบอลไทยฯ ติดภารกิจไม่ได้ไปให้กำลังใจที่เกาหลีใต้ อีกทั้งวันเกิดตรงกับวันแข่งกับโสมขาววันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. 2567 พอดี

 หลังจากที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางไปชมการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการฝึกซ้อมส่งท้ายที่เมืองไทย ก่อนที่ทัพ "ช้างศึก" มีกำหนดออกเดินทางไปแดนกิมจิ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ 

 

 โดยบรรยากาศทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยม ล่าสุดพร้อมใจยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ล่วงหน้า หลังจบการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ก่อนบินไป ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้

 ทั้งนี้ "มาดามแป้ง" กำลังจะมีอายุครบ 58 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 ซึ่งตรงกับวันที่ ทีมชาติไทย บุกไปเยือน เกาหลีใต้  พอดี และไม่สามารถเดินทางไปให้กำลังใจทีมที่ เกาหลีใต้ ได้ ทำให้ล่าสุด ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะทั้งทีม พร้อมใจกันทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ นายกสมาคมฯ ล่วงหน้า ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความอบอุ่นที่เกิดขึ้น

 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 เปิดรังพบ เกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดยทั้งสองนัดจะถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport