"โค้ชอิชิอิ" จับแข้งทีมชาติไทยซ้อมเข้มแท็กติกทิ้งทวนก่อนบุกเกาหลีใต้

ทีมชาติไทยซ้อมส่งท้ายที่ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนบินลัดฟ้าบุกถิ่นโสมขาวช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 18 มี.ค.นี้ ก่อนฟัดเกาหลีใต้ เกมคัดบอลโลกนัดที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. ด้าน "มาดามแป้ง" ประมุขลูกหนังไทย รุดให้กำลังแข้งช้างศึก ปลุกขวัญกำลังใจให้ลูกทีมและทีมงานโค้ชไปคว้าแต้มแดนกิมจิ

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" หลังจากได้ตบเท้ารายงานตัวลงฝึกซ้อมครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในนัดที่ 3 และนัดที่ 4 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยสถานการณ์ของทัพ "ช้างศึก" ลงเตะไปแล้ว 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มีอยู่ 3 คะแนน

 ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 4  เป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายที่ประเทศไทย โดยการซ้อมครั้งนี้ยังคงขาดเพียงแค่ผู้เล่นที่อยู่ต่างประเทศ ทาง "โค้ชอิชิอิ" จับลูกทีมซ้อมเข้มแท็กติก และรูปแบบการเข้าทำ ก่อนปิดท้ายด้วยการซ้อมสมอลไซด์เกม และทบทวนการซ้อม ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

 นอกจากนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางมาร่วมชมการฝึกซ้อมและร่วมพูดคุยกับนักเตะช้างศึกในวันนี้ด้วย เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้เล่น รวมทั้งทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ให้ประสบความสำเร็จในการไปเยือนเกาหลีใต้ คือการคว้าแต้มกลับออกมาให้ได้ตามเป้าหมาย

 ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีกำหนดมุ่งหน้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 ด้วยสายการบินโคเรียแอร์ เที่ยวบินที่ KE660 เวลา 09.40 น. ขณะที่อีก 4 ผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่ในต่างประเทศไทยทั้ง สุภโชค สารชาติ, เอเลียส ดอเลาะ, นิโคลัส มิคเกลสัน และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะเดินทางถึงแดนโสมขาวในวันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้

 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 เปิดรังพบ เกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดยทั้งสองนัดจะถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport