4 นักเตะบุรีรัมย์สมทบทีมชาติไทย "อิชิอิ" จัดเต็มใส่โปรแกรมซ้อมเข้มข้น

แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเข้าแคมป์เรียบร้อย นักเตะทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่องวันที่สอง ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ เริ่มใส่การซ้อมเข้มข้นมากขึ้นจัดสมอลไซด์เกม พร้อมแท็กติกทั้งเกมรุก-รับ ใช้ต่อกรกับเกาหลีใต้ แมตช์คัดบอลโลกนัดที่ 3 ยกพลไปเยือนในวันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค.นี้

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" หลังจากได้ตบเท้ารายงานตัวลงฝึกซ้อมครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในนัดที่ 3 และนัดที่ 4 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยสถานการณ์ของทัพ "ช้างศึก" ลงเตะไปแล้ว 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มีอยู่ 3 คะแนน

 ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่สองที่สนามซ้อมบีจีเทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 โดยการซ้อมวันนี้มี 4 นักเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, ศุภชัย ใจเด็ด, พรรษา เหมวิบูลย์ และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี สมทบฝึกซ้อมกับทีมเป็นมื้อแรกเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ของทีมที่ได้นักเตะลงซ้อมจำนวน 19 คน เริ่มใส่การซ้อมเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเกมรับและเกมรุก รวมถึงสมอลไซด์เกม แต่ในส่วน 4 แข้งจาก "ปราสาทสายฟ้า" ที่เพิ่งตามสมทบยังฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังลงเล่นเกมกลางสัปดาห์มา 120 นาที โดยทัพ "ช้างศึก" จะมีเวลาซ้อมอีก 2 วันออกเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ ในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้

 ขณะที่อีก 4 ผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่ในต่างประเทศไทยทั้ง สุภโชค สารชาติ แนวรุกฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเดินทางจากญี่ปุ่นไปยังเกาหลีใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ส่วนอีก 3 คนทั้ง เอเลียส ดอเลาะ กองหลังบาหลี ยูไนเต็ด และ 2 แข้งจากยุโรป นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาโอบี โอเดนเซ่ กับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าโอเอช ลูเวิน จะเดินทางถึงแดนโสมขาวในวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 ตามลำดับ

 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 เปิดรังพบ เกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดยทั้งสองนัดจะถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport