แฟนบอลเกาหลีฯเจตนารมณ์ชัดเจนสนับสนุนนักเตะ แต่พร้อมไล่ผู้บริหาร

ทีมชาติเกาหลีใต้ที่มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียในเดือนมีนาคม 67 จำนวน 2 เกม ก่อนหน้านี้มีประเด็นว่าเหล่ากองเชียร์ของเกาหลีใต้จะไม่เข้าชมการแข่งขันเนื่องจากทีมชาติเกาหลีใต้ได้ทำการเรียก อี คัง อิน สตาร์ดังดาวรุ่งเข้ามาสู่ทีมหลังจากเกิดปัญหาใน เอเซียน คัพ 2023 ด้วยการทะเลาะวิวาทกับ ซน เฮือง มิน สตาร์ดังรุ่นใหญ่ของทีม

ซึ่งมีรายงานล่าสุดว่ากลุ่มแฟนบอลออกมาปฏิเสธที่จะคว่ำบาตรไม่เชียร์ทีมชาติตัวเองเนื่องจากทุกคนให้การสนับสนุนนักเตะไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรจะเข้าไปเคลียร์ให้กึกก้องเพิ่มพลังเสียงและให้กำลังใจนักเตะมากขึ้นกว่าเดิมล่าสุดตั๋วที่เกาหลีใต้พบกับทีมชาติไทยถูกขายจนเกลี้ยง

โดยกลุ่มแฟนบอลทีมชาติเกาหลีใต้ได้ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะไม่คว่ำบาตรนักเตะและพร้อมให้กำลังใจอย่างเต็มที่ทั้ง 2 เกม แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นความผิดพลาดของฝ่ายบริหารสมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ที่ต้องแสดงความรับผิดชอบโดยเฉพาะประธานสมาพันธ์ฯ อย่าง ชุง มง กยู

สำหรับทีมชาติเกาหลีใต้ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3,4 วันที่ 21 มี.ค.67 พบ ไทย  ที่โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม และ 26 มี.ค.67 พบ ไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport