ปกเกล้า ภูมิใจมีชื่อรับใช้ชาติอีกครั้ง ลั่นร่างกายสมบูรณ์ไร้อาการเจ็บ

"เจ้าปก" ปกเกล้า อนันต์ เผยดีใจมากที่กลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ส่วนร่างกายฟิตเต็มร้อยไม่มีอาการบาดเจ็บ ดีใจที่แฟนบอลจับจองตั๋วเต็มสนามแล้ว ส่วนเกมเยือนเกาหลีใต้หวังเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้

 ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนามบีจี เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา

 ทาง ปกเกล้า อนันต์ เผยว่า "ภูมิใจที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง กับอิชิอิ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรมาก แต่ในห้องประชุมได้เน้นย้ำ 3 เรื่องคือ การรักษาเวลาให้ดี การรักษาร่างกายนวดหลังซ้อมไม่ให้ดึกจนเกินไป และการรักษาความลับในทีม"

 "ร่างกายของผมตอนนี้สมบูรณ์ดีครับ ไม่มีตรงไหนบาดเจ็บ เกมกับเกาหลีใต้ยากอยู่แล้ว เพราะพวกเขามีคุณภาพที่ดีกว่าเรา แต่พวกเรายังมีหวัง อยากจะเก็บ 1 แต้มมาฝากแฟนบอลชาวไทย ดีใจครับที่บัตรขายหมดแล้ว พวกราทุกคนอยากเห็นแฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์เต็มสนาม มันคงจะเป็นบรรยากาศที่สุดยอดมากๆ พวกเราทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อมอบความสุขให้แฟนบอลชาวไทยครับ"

 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมต้องทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport