อนาคตชุดใหญ่! "มาโน่" ชมเปาะ 4 แข้งพลังหนุ่ม ฝีเท้าพัฒนาดีวันดีคืน

เด็กมีของ! มาโน่ โพลกิ้ง ชมเปาะ 4 แข้งพลังหนุ่ม "อนันต์-ธีรศักดิ์-ฉัตรมงคล-ชาญณรงค์" ฝีเท้าพัฒนาดีวันดีคืน หวังเห็นโชว์ฟอร์มเต็มที่ในฟีฟ่าเดย์หนนี้ การันตีทั้ง 4 คนจะเป็นอนาคตของทีมชาติไทยได้แน่นอน

หลังจากที่ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เรียกบรรดานักเตะดาวรุ่งในทีมชุด ยู-23 ปี ขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ถึง 4 คนหลังโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมเกิดวัย เพื่อเตรียมความพร้อมในการไปลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 บุกเยือนไต้หวัน และฮ่องกง

ล่าสุด "มาโน่" เปิดเผยถึงฟอร์มของทั้ง 4 คนว่า "ในรายของโฟแบร์ (อนันต์ ยอดสังวาลย์, 21 ปี) เป็นผู้เล่นที่ผมติดตามฟอร์มมาสักพักใหญ่แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสและจังหวะที่ดีที่สุดก่อนจะเรียกเขาเข้ามาติดทีมในชุดนี้ หลังจากที่เขาได้พิสูจน์ตัวเองในซีเกมส์ที่ผ่านมา ซึ่งโฟแบร์ก็โชว์ผลงานได้น่าประทับใจ"

"เช่นเดียวกับอีก 3 คนไม่ว่าจะเป็น ธีรศักดิ์ เผยพิมาย (20 ปี), ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ (21 ปี) และชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว (22 ปี) ทั้ง 3 คนที่เป็นนักเตะชุดซีเกมส์ ถือเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ และโชว์ผลงานได้ดีในซีเกมส์ที่ผ่านมาทำให้ผมเรียกเข้ามาติดทีม และผมหวังว่าทั้ง 4 คนจะโชว์ฟอร์มได้ดีในฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้ เพื่อเป็นอนาคตของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ต่อไป"

สำหรับทัพ "ช้างศึก" จะเก็บตัวฝึกซ้อมไปจนถึงวันอังคารที่ 13 มิ.ย.66 และออกเดินทางไปยังประเทศไต้หวัน วันพุธที่ 14 มิ.ย.66 โดยโปรแกรมลงเตะประกอบด้วย พบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และพบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport