ก่อนอุ่นเครื่องไทย กุนซือฮ่องกงกุมขมับ

ทีมชาติฮ่องกง ที่มีคิวลงสนามพบกับทีมชาติไทย ช่วงฟีฟ่าเดย์ มิ.ย.66 ที่ฮ่องกง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม วันที่ 19 มิ.ย.66 ต้องพบกับปัญหาใหญ่เล่นงานในช่วงของการเตรียมทีมเนื่องจากนักเตะจากลีกจีนยังไม่สามารถเข้าร่วมทีมได้จนกว่าจะถึงหลังวันที่ 12 มิ.ย.66 นอกจากนั้นยังมีผู้เล่นบางส่วนบาดเจ็บและติดภารกิจส่วนตัวรวมทั้งหมด 8 ราย ทียังฝึกซ้อมได้ไม่เต็มที่กับทีม ทำให้สมดุลของทีมยังลงตัว

จอร์น แอนเดอร์เซ่น กุนซือทีมชาติฮ่องกง เผยว่า ตอนนี้ได้มีการเรียกนักเตะมาทำการฝึกซ้อมแต่ปัญหาของทีมคือตอนนี้มีนักเตะ 8 รายที่ยังไม่สามารถซ้อมกับทีมได้แบบเต็มรูปแบบ นักเตะที่เล่นในลีกจีน 4 ราย จะตามมาสมทบทีมวันที่ 12 มิ.ย.66  นอกจากนั้นยังมีปัญหาเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บ อีกทั้งยังประสบปัญหาเรื่องของผู้เล่นทีเพิ่งเริ่มกลับมาฝึกซ้อมหลังจากลีกปิดฤดูกาล แม้ว่าจะยากในการลงเล่นเกมกระชับมิตร 2 นัด  แต่พวกเราจะพยายามคว้าชัยชนะ โดยเฉพาะเกมที่สองที่พบกับไทย ที่จะเล่นในบ้านของตัวเองซึ่งจะมีแฟนบอลเข้าไปให้กำลังใจ

สำหรับ ทีม ชาติ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก มีคิวลงทำการแข่งขันฟีฟ่าเดย์ เดือน มิ.ย.66 จำนวน 2  เกม  วันที่ 15 มิ.ย.66 พบ เวียดนาม(เยือน) และ 19 มิ.ย.66 พบ ไทย (เหย้า)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport