แข้งช้างศึกลงซ้อมวันที่สอง"มาโน่"เน้นเรียกฟิตก่อนลุยเต็มสูบ

20 แข้งช้างศึก ชุดใหญ่ ลงซ้อมวันที่สองโดยไร้แข้งเจ็บ ด้านมาโน่ โพลกิ้ง เน้นรีดความฟิตบวกกับความเข้าใจเกม พร้อมคุยกับนักเตะแต่ละคนเพื่อถ่ายทอดสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกทีม หวังผู้เล่นผ่อนคลายมากที่สุดก่อนเริ่มโปรแกรมหฤโหดอีกไม่กีวันข้างหน้า

  ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเดินหน้าเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนมีคิวลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International "A" Match ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย. 2566

  ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 7 มิ.ย.66 เวลา 17.00 น. ที่สนามยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่ จ.ปทุมธานี เหล่านักเตะช้างศึดทั้ง 20 คน ยังเดินหน้าฝึกซ้อมอย่างพร้อมเพรียงเป็นวันที่สองโดยไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ  ใช้เวลาการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น

 การฝึกซ้อมในครั้งนี้ทางด้าน "โค้ชมาโน่" ยังเน้นการเรียกความฟิตของนักเตะ นอกจากนี้ยังมีการซ้อมความเข้าใจเกม และวิธีการเล่นร่วมกัน รวมถึงการคุยกับลูกทีมเพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับนักเตะมากที่สุด ก่อนที่จะเริ่มฝึกซ้อมแบบเต็มกำลังในอีก 3-4 วันข้างหน้า ที่จะเริ่มปรับวิธีการซ้อมให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น

 สำหรับโปรแกรมลงเตะของทัพ "ช้างศึก" จะบุกเยือน ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย. 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และบุกปะทะ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport