"โฟแบร์" หวังเก็บเกี่ยวศาสตร์ลูกหนังกับรุ่นพี่ทีมชาติให้มากที่สุด

คุณแม่ดีใจมาก! อนันต์ ยอดสังวาลย์ สุดภูมิใจติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก หวังเก็บเกี่ยวศาสตร์ลูกหนังกับรุ่นพี่ในทีมชาติให้มากที่สุด เพื่อต่อยอดยกระดับฝีเท้าตัวเอง ลั่นเป้างัดฟอร์มเต็มที่หากได้รับโอกาสลงสนาม

หลังจากที่ อนันต์ ยอดสังวาลย์ แนวรุกจากสโมสรลำพูน วอร์ริเออร์ ที่เพิ่งคว้าเหรียญเงินกับทีมชาติไทย ชุด ยู-22 ปี ในศึกฟุตบอลชายมหรกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา มีชื่อก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรกในชีวิต เพื่อลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 13-16 มิ.ย.นี้

ล่าสุด "โฟแบร์" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังเดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อช่วงเที่ยงวันอังคารที่ 6 มิ.ย. เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมกับทัพ "ช้างศึก" ว่า "รู้สึกตื่นเต้นครับ แล้วก็มีความกดดันนิดหน่อย ผมพอใจในผลงานของตัวเองที่ทำผลงานได้ดี แต่ในลีกอาจไม่ค่อยได้ลงเท่าไหร่ แต่ผมจะพยายามทำผลงานให้เต็มที่ ๆ สุด"

"การมาติดทีมชาติชุดใหญ่ ผมคิดว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ ยังไงก็ผมจะต้องทำให้เต็มที่ และปรึกษากับพวกพี่ ๆ ในทีมชาติชุดใหญ่ให้เยอะที่สุด ตอนมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่คุณแม่ดีใจมาก จากนี้ผมอยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด และต่อยอดไปเรื่อย ๆ ติดทีมชุดใหญ่ไปเรื่อย ๆ ครับ" ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับ อนันต์ ยอดสังวาลย์ ลงสนามให้กับต้นสังกัดในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมาไปทั้งหมด 31 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จนฝีเท้าไปเข้าตา "มาโน่ โพลกิ้ง" กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เรียกติดทัพ "ช้างศึก" ไปตะลุยฟีฟ่าเดย์ที่ไต้หวัน และฮ่องกง ช่วงกลางเดือนนี้


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport