ทำอะไรทำเต็มที่! "มาดามแป้ง" ยันบินดูแล "ช้างศึก" บู๊ฟีฟ่าเดย์ไต้หวัน-ฮ่องกง

"มาดามแป้ง" ยืนยันบินเคียงข้างทัพช้างศึก 14 มิ.ย.นี้ บู๊ฟีฟ่าเดย์ 2 แมตช์ดวล "ไต้หวัน-ฮ่องกง" ลั่นการรับบท ผจก.ทีมชาติไทย ต้องทุ่มเต็มร้อยทั้งกระตุ้นนักบอล กรรมวิธีเวทย์มนต์คาถาทุกอย่างใส่ให้หมด พร้อมถือเคล็ดหนึ่งสิ่งยามเจอชาติอื่น

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่กำลังมีคิวลงเตะในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ที่ประเทศไต้หวัน และประเทศฮ่องกง มีกำหนดการออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปยังไต้หวัน ในช่วงเช้าวันพุธที่ 14 มิ.ย.นี้

ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพ "ช้างศึก" ออกมายืนยันแล้วว่าจะเดินทางไปในครั้งนี้ด้วย โดย CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย เผยว่า "การไปอุ่นเครื่องที่ไต้หวัน กับฮ่องกง แป้งก็จะไปด้วยค่ะ ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยหรือผู้เล่นคนที่ 12 ร่วมให้กำลังใจ และเชียร์ทีมชาติไทยของเรากันด้วยนะคะ"

"มาดามแป้ง" ยังบอกถึงเคล็ดลับการที่ทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อทีมชาติไทยด้วยว่า "เวลาแป้งทำอะไรแป้งทำเต็มที่ เวลาแป้งเป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติแข่งวันนึงแป้งเสียเอนเนอร์จี้ไป 5 วันเลยนะ เพราะแป้งใช้ทุกสิ่งทุกอย่าง  ทั้งความตั้งใจจริง ทั้งการบิ้วนักบอล ทั้งเวทมนตร์คาถาทุกอย่าง แป้งก็ต้องมีวิธีการเก็บตัวเอง เวลาไปแข่งกับทีมต่างชาติ ต่างประเทศ แป้งจะไม่ยอมจับมือกับใครเลย หรือกับโค้ชทีมตรงข้ามเลย"

สำหรับโปรแกรมลงเตะฟีฟ่าเดย์ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ประกอบด้วย พบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และพบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport