"บิ๊กป๋อม" ชี้ฟุตซอลไทยยังมีข้อผิดพลาดเชื่อทีมลงตัวมากขึ้นหลังอุ่นมาเลย์

"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ชื่นชมฟุตซอลไทยแสดงให้เห็นถึงความเข้มข้นอย่างต่อเนื่องในเกมอุ่นเครื่องกับไต้หวันที่มี อายิว อมารันเต้ ที่เป็นอดีตโค้ชเบนฟิก้า และ นาโกย่า โอเชี่ยนส์ คุมทัพ เตรียมปรับสู่จุดสมดุลย์ให้ได้มากที่สุด หลังเกมดวลมาเลเซียเชื่อทุกอย่างจะพร้อมสำหรับการลงสนาม เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบคัดเลือก

อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบคัดเลือก สายเอ ซึ่งโต๊ะเล็กช้างศึกอุ่นเครื่องนานาชาติเกมแรก ชนะ ไต้หวัน 8-2 ว่า 

"การอุ่นเครื่องกับไต้หวันถือเป็นการเกมอุ่นเครื่องนานาชาติเกมแรก เป็นเกมแรกที่ค่อนข้างทำได้โอเคในระดับที่ดีระดับหนึ่ง โดยเฉพาะความเข้มข้นของเกมที่โดยส่วนตัวถือว่าน่าพอใจ เพราะมีความเร็วเเละเข้มข้นของเกมอยู่ตลอดเวลาต่อเนื่อง ด้วยทีมชาติไต้หวันที่มีโค้ชโปรตุเกสอย่าง อายิว อมารันเต้ ที่เป็นอดีตโค้ชเบนฟิก้า และ นาโกย่า โอเชี่ยนส์ ซึ่งเป็นอดีตโค้ชทีมชาติหลายทีมที่มีความสามารถและฟุตซอลทีมชาติไต้หวันก็มีการปรับปรุงทีมและพัฒนาไปเยอะมาก"

"แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี่คือเกมแรกที่ยังเห็นข้อผิดพลาดอีกค่อนข้างเยอะที่ราจะต้องไปสู่จุดสมดุลย์ที่มากกว่านี้ เกมหน้าทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมีลงเกมอุ่นเครื่องกับมาเลเซีย เชื่อเราก็จะพัฒนาในเชิงบวกที่ดีขึ้น และหลังจากเกมกับมาเลเซียเราน่าจะพร้อมสำหรับการแข่งขันเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบคัดเลือก ในครั้งนี้"

โปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของฟุตซอลทีมชาติไทยจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 พบ ทีมชาติมาเลเซีย แข่งขันที่ บางกอก อารีน่า เวลา 11.30 น. ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องแบบปิดไม่เปิดให้เข้าชม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport