"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" พร้อมลงตัวจริงช่วยอุราวะเปิดรังดวลอู่ฮั่นกรุยทางเข้ารอบเอซีแอล

อุราวะ เรดส์ หลังชนฝาต้องชนะสถานเดียวเพื่อลุ้นเข้าอันดับ 2 ที่ดีสุดในเกมนัดรองสุดท้ายกลุ่ม เจ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดรังปะทะ อู่ฮั่น ทรี ทาวนส์ ที่มี 4 แต้มเท่ากัน และต้องการบุกซิวชัยเช่นเดียวกัน โดยเจ้าบ้านพร้อมจัด "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ลงตัวจริงสองเกมติดในรายการนี้ คู่นี้ TrueSport 2 ช่อง 667 เตรียมเสิร์ฟความมันให้แฟนบอลไทยรับชม 5 โมงเย็น

อุราวะ เรดส์ - อู่ฮั่น ทรี ทาวนส์

  การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันออก ประจำวันพุธที่ 29 พ.ย.2566 ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002 เวลา 17.00 น. เป็นเกมของกลุ่ม เจ นัดที่ 5 คู่ระหว่าง อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม ที่มี 4 แต้ม จาก 4 นัด เปิดบ้านรับมือ อู่ฮั่น ทรี ทาวนส์ ทีมจากจีน ที่รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม มี 4 แต้มเท่ากัน ถ่ายทอดสดทาง TrueSport 2 ช่อง 667

  ความพร้อมของเจ้าถิ่นอุราวะ เรดส์ ที่มี "มาเซียส สกอร์ซ่า" คุมทัพ เกมนัดที่ 4 ไปเยือนแพ้ โปฮัง สตีลเลอร์ส ทีมจากเกาหลีใต้ 1-2 ทำให้สถานการณ์ของทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" จำเป็นต้องเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้เท่านั้น เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อคเอ้าท์ในฐานะอันดับ 2 ที่ดีสุด 3 ทีมจาก 5 กลุ่มของโซนตะวันออก เพราะตอนนี้อุราวะ เรดส์ อยู่อันดับสุดท้ายหลังมีแค่ 4 คะแนน

 โดยในรายของ เอกนิษฐ์ ปัญญา  เกมที่แล้วกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแถมจัด 1 แอสซิสต์ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกมานาทีที่ 66 มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากกุนซือชาวโปแลนด์ส่งลงตัวจริงอีกครั้ง ส่วนแกนหลักรายอื่นมีเพียง ฮิโรกิ ซากาอิ กัปตันทีมที่เจ็บปิดเทอมยาว, ทาคาฮิโระ อากิโมโตะ ที่ติดโทษแบน ส่วน อัตสึกิ อิโตะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

 ด้านทีมเยือนอู่ฮั่น ทรี ทาวนส์ ที่มี "สึโตมุ ทากาฮาตะ" คุมทัพ เกมนัดที่ 4 พลิกล็อกไปเยือนพ่าย ฮานอย เอฟซี ทีมจากเวียดนาม 1-2 ทำให้พวกเขามีเพียงแค่ 4 แต้มเท่ากับฝั่งเจ้าถิ่นอุราวะ เรดส์ แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง ซึ่งเกมนี้สโมสรชั้นนำจากแดนมังกร จำเป็นต้องบุกมาเก็บชัยชนะกลับออกไปให้ได้ หากหวังทะลุผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

 เกมนี้ลูกทีมของเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น วัย 55 ปี จะไม่มี เหวย ซื่อห่าว ปีกซ้ายทีมชาติจีน ที่เพิ่งจัด 1 แอสซิสต์ในเกมที่บุกมาเอาชนะ ทีมชาติไทย 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดเปิดสนาม เมื่อวันที่ 16 พ.ย.2566 หลังติดโทษแบน ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามนำทัพโดย มาร์กอส วินิซุส หัวหอกชาวบราซิล เจ้าของส่วนสูง 196 ซม. ลงล่าตาข่ายแน่นอน

 สำหรับเกมแรกที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อวันที่ 20 ก.ย.2566 ปรากฏว่า อู่ฮั่น ทรี ทาวนส์ เปิดบ้านเสมอกับ อุราวะ เรดส์ 2-2 โดยฝั่งอู่ฮั่น ทรี ทาวนส์ ได้ประตูจาก จาง เสี่ยวปิน น.10 และ ดาวิดสัน น.62 ส่วนทีมเยือนอุราวะ เรดส์ ได้ประตูจาก ไบรอัน ลินเซ่น น.55 และ โฆเซ่ กานเต้ น.90+4 ขณะที่ในรายของ "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ไม่มีชื่อในเกมนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport